Hướng dẫn đăng ký playtest Harry Potter: Quidditch Champions

  • 1 Đánh giá

Mặc dù Hogwarts Legacy thành công đã mang đến cho người chơi và người hâm mộ nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi lao vào thế giới phép thuật của Harry Potter, nhưng một thành phần quan trọng của vũ trụ này đã bị thiếu khỏi vị trí xứng đáng của nó.

Bất chấp sự kỳ diệu của phép thuật và thế giới quyến rũ mà Hogwarts Legacy xây dựng được, sự vắng mặt của Quidditch đồng nghĩa với việc fan bộ truyện sẽ không bao giờ hài lòng. Nhưng điều gì cũng có lý do của nó, và WB Games cùng nhà phát triển Unbroken Studios dường như đã có ý đồ trước, với việc đưa Quidditch trở thành một trò chơi riêng biệt - Harry Potter: Quidditch Champions.

Chinh phục môn thể thao mang tính biểu tượng trong thế giới phù thủy và phép thuật của Harry Potter - Quidditch
Chinh phục môn thể thao mang tính biểu tượng trong thế giới phù thủy và phép thuật của Harry Potter - Quidditch

Được mô tả là một trò chơi nhiều người chơi có tính cạnh tranh, nhịp độ nhanh với môn thể thao phép thuật mang tính biểu tượng nhất thế giới phép thuật, đây sẽ là một trải nghiệm độc lập, tập trung hoàn toàn vào Quidditch. Người chơi sẽ được tự do tạo ra các nhân vật được cá nhân hóa để nhảy lên những chiếc chổi bay, và lấp đầy một khoảng trống khá lớn trong Hogwarts Legacy.

Sắp tới, WB Games và Unbroken Studios sẽ mở playtest cho tựa game này. Để trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm trò chơi Harry Potter hứa hẹn tiếp theo sau Hogwarts Legacy, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách đăng ký chơi thử playtest của tựa game Harry Potter: Quidditch Champions.

Cách đăng ký playtest Harry Potter: Quidditch Champions

Người chơi quan tâm tới Harry Potter: Quidditch Champions có thể đăng ký để có cơ hội tham gia playtest trong tương lai thông qua trang web chính thức của trò chơi.

Người đăng ký playtest phải đủ 18 tuổi và đăng nhập bằng tài khoản WB Games. Tiếp theo, playtest yêu cầu cung cấp một số thông tin cơ bản về thói quen chơi trò chơi của mình, chẳng hạn như loại trò chơi yêu thích và nền tảng sẽ chơi game.

Bước 1: Truy cập trang web đăng ký playtest Harry Potter: Quidditch Championschọn ngày tháng năm sinh. Sau đó nhấn Sign up.

Bước 2: Mọi người sẽ được yêu cầu lập tài khoản WB Games bằng cách điền email, mật khẩu và nhấn Create Account. Nếu đã có tài khoản, người dùng chỉ cần nhấn vào Sign in để tiến hành đăng nhập.

Bước 3: Thay đổi tên hiển thị hoặc sử dụng WB Display name được gợi ý và nhấn Continue.

Bước 4: Hoàn thiện các thông tin được yêu cầu bao gồm nền tảng sẽ chơi game, loại trò chơi yêu thích và thời gian chơi, điều yêu thích khi chơi game.

Sau đó nhấn nút Submit để gửi đăng ký chơi thử playtest của Harry Potter: Quidditch Champions.

Bước 5: Cuối cùng, mọi người sẽ nhận được thông báo đăng ký playtest thành công. Những người chơi được chấp nhận chơi thử playtest sẽ nhận được email thông báo, vì vậy hãy thường xuyên kiểm tra hòm thư điện tử của mình.

Cập nhật: 26/04/2023
  • 12 lượt xem
Xem thêm: Harry Potter