Những mẹo chơi Stick War Legacy game thủ cần biết

  • 4 Đánh giá

Stick War: Legacy là trò chơi đại chiến người que phổ biến nhất, đưa game thủ trở thành chỉ huy của một đội quân người que thuộc nhiều loại khác nhau như kiếm sĩ, người vận chuyển giáo, cung thủ, pháp sư,...

Mục tiêu của người chơi trong mỗi nhiệm vụ là phá hủy bức tượng của kẻ thù để giành chiến thắng hoặc bảo vệ lâu đài căn cứ của mình trước các cuộc phản công của kẻ thù, đồng thời chiếm được nhiều lãnh thổ hơn và mở khóa nhiều đơn vị hơn. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo cần biết khi chơi Stick War Legacy, giúp game thủ xây dựng chiến lược phù hợp và chiến thắng mọi kẻ thù.

Tải Stick War Legacy cho Android Tải Stick War Legacy cho iOS

Những mẹo chơi Stick War Legacy game thủ cần biết

Vàng là ưu tiên hàng đầu

Khi bắt đầu một nhiệm vụ trong Stick Wars Legacy, người chơi sẽ cần tập trung vào việc thu thập đủ vàng để huấn luyện nhiều đơn vị hơn. Điều đó có nghĩa là tạo ra nhiều công cụ khai thác hơn để mang lại nhiều vàng hơn.

Ở những cấp độ đầu tiên, người chơi nên có khoảng 2-3 (nghĩa là chỉ có một người khai thác bổ sung) lúc đầu, sau đó tăng lên 3-4 khi trận chiến bắt đầu nóng lên. Bằng cách đó, mọi người có thể yên tâm về một dòng vàng ổn định chảy vào.

Thời điểm tấn công thích hợp

Một sai lầm nhiều người mắc phải là ngay lập tức đi làm nhiệm vụ đầu tiên - phá hủy bức tượng. Thực tế là ở bất kể cấp độ nào, hãy đợi cho đến khi tạo được ít nhất 10-12 đơn vị sau đó mới tấn công.

Trong nhiều trường hợp, kẻ thù sẽ cử một đội quân stickman tới và người chơi phải phòng thủ, nhưng nếu có thể thành lập một đội quân từ 10-12 đơn vị, game thủ có thể đuổi chúng đi và hạ gục ngay từ vết nứt đầu tiên của bức tượng.

Sắp xếp một đội hình cân bằng

Cho dù đang chuẩn bị tấn công kẻ thù hay phòng thủ trước một cuộc phản công, game thủ phải luôn có sự kết hợp cân bằng giữa các đơn vị. Điều đó có nghĩa là có sự cân bằng giữa các chiến binh cận chiến ở phía trước (Swordwraths, Speartons,...) và các chiến binh tầm xa (Archidons,...) ở phía sau.

Các chiến binh ở phía trước có thể nhận sát thương trong khi gây sát thương trực tiếp lên các đơn vị địch và tượng của kẻ thù, trong khi hàng sau có thể tấn công kẻ thù từ xa mà vẫn an toàn trước các cuộc tấn công của chúng.

Luôn xem video quảng cáo sau khi chiến thắng một cấp độ

Stick War Legacy luôn có quảng cáo để xem ở cuối cấp độ. Miễn là có video quảng cáo, hãy xem chúng và nhân đôi thu nhập của mình ngay lập tức. Đá quý là loại tiền tệ cao cấp của trò chơi và có thể thông qua xem quảng cáo, từ đó có thêm tài nguyên để mua sắm vật phẩm.

Ưu tiên nâng cấp tại Armory

Ngoài đá quý, game thủ còn giành được điểm nâng cấp sau khi hoàn thành nhiệm vụ/cấp độ. Mọi người có thể sử dụng điểm nâng cấp của mình để cải thiện tất cả các đơn vị khác nhau.

Ở đây, mọi người vẫn nên duy trì sự cân bằng tốt cho hầu hết các nâng cấp của mình, với mức độ ưu tiên thấp nhất lúc đầu là điểm đánh của bức tượng. Miễn là người chơi có thể làm theo các mẹo ở trên và chiến đấu thông minh, bức tượng sẽ không có nguy cơ bị kẻ thù tấn công đáng kể.

Rút lui khi các chiến binh cận chiến gần cạn kiệt

Ngay khi cả một khởi đầu tốt, tạo ra vết nứt lớn trên bức tượng của kẻ thù trong cuộc tấn công đầu tiên, người chơi vẫn sẽ nhận thấy rằng các chiến binh cận chiến của mình đang giảm dần, bị hạ gục bởi các đơn vị cận chiến của kẻ thù.

Khi điều đó xảy ra, đừng cố gắng làm hỏng bức tượng thêm một chút nữa. Thay vào đó, hãy rút lui về lâu đài của mình, đồng thời huấn luyện thêm các đơn vị để bổ sung vào chỗ của những chiến binh đã mất.

Điều cuối cùng mà người chơi muốn xảy ra là để kẻ thù phá vỡ các đơn vị tầm xa của mình. Đây là những đơn vị này đắt hơn và mất nhiều thời gian huấn luyện hơn so với những chiến binh cận chiến cơ bản.

Cập nhật: 10/01/2024
  • 981 lượt xem
Xem thêm: Stick War Legacy