Hướng dẫn giải các câu đố Blabbot trong Amanda the Adventurer

  • 1 Đánh giá

Amanda the Adventurer là một trò chơi kinh dị ngắn diễn ra trong một gác mái. Tương tự như game escape room, trò chơi rùng rợn này có vô số câu đố và nhiều câu đố trong số này khá khó khăn.

Để vượt qua toàn bộ trò chơi và xem tất cả 5 kết thúc của Amanda the Adventurer, người chơi sẽ phải tìm ra cách tương tác với một người bạn robot nhỏ đầy màu sắc tên là Blabbot. Robot này có một bàn phím trên phần thân và nhiệm vụ của người chơi là tìm ra những con số cần nhập để có được tất cả các bí mật của Blabbot.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách kích hoạt Blabbot và giải các câu đố Blabbot bằng cách tìm Blabbot code trong Amanda the Adventurer.

Cách bật Blabbot trong Amanda the Adventurer

Blabbot là chú robot đầy màu sắc được tìm thấy trên gác mái bên cạnh chiếc ghế dài. Nó ở phía trước đồng hồ kỹ thuật số mà người chơi cần sử dụng để hoàn thành câu đố đồng hồ của Amanda the Adventurer. Nó không hoạt động khi người chơi lần đầu tiên vào gác mái.

Khi đi xung quanh robot, mọi người có thể nhìn vào lưng của nó để tìm một bảng điều khiển. Có 2 điều quan trọng cần lưu ý bên trong ngăn này: một là Blabbot bị thiếu pin và hai là không được để Blabbot bị ướt.

Để Blabbot hoạt động, người chơi sẽ cần mở khóa hộp công cụ. Nằm giữa cửa sổ và cái kệ với những cái chậu trên đó, hộp dụng cụ là một chiếc hộp màu đỏ trên sàn có khóa. Mật mã của nó ở trong câu đố Coloring Book, xuất hiện sau khi người chơi hoàn thành cuộn băng màu đỏ.

Mã mở khóa cho hộp công cụ là GUTS. Bên trong là một cuộn băng và một chiếc kéo. Người chơi nên lấy kéo và cắt đầu búp bê để tìm cục pin cần thiết bên trong cổ cô ấy. Người chơi cần đảm bảo lấy được cuộn băng bí mật màu đỏ của Amanda từ con búp bê trước khi cắt đầu nó.

Cách giải các câu đố Blabbot

Bây giờ Blabbot đã được bật để người chơi có thể hoàn thành câu đố đầu tiên. Trong phiên bản Non-butcher của In Your Neighborhood Tape, game thủ nên tạm dừng băng khi vào trong Corner Store xem các tấm thẻ.

Phía trên các thẻ có giá của Blabbot mà người chơi nên nhập vào bàn phím số trước khi nhấn dấu tích. Mã Blabbot đầu tiên là 150325. Nếu TV không bị tạm dừng trên băng In Your Neighborhood tại thời điểm này, mã sẽ không hoạt động.

Sau khi nhập mã, một chiếc bánh và một tấm thẻ sẽ xuất hiện trên bàn ở giữa phòng. Người chơi cầm thẻ tìm mã số bên trong, thay tất cả các cây nến bằng 1s (số cây nến trên chiếc bánh), rồi nhập mã số này vào Blabbot. Mã Blabbot thứ hai là 081821. Sau đó, nó sẽ hiển thị thời gian nấu và nhiệt độ 325 độ trong 30 phút.

Người chơi nên đặt thời gian và nhiệt độ này vào lò. Cánh cửa sẽ mở ra để lộ một lá bài khác và một cây nến khác.

Tiếp theo, đặt nến lên bánh và sau đó nhặt tấm thẻ. Thẻ này có một số phương trình bên trong nó. Nếu người chơi thay thế tất cả các hình vẽ nến bằng số nến trên bánh (hiện là 2), sẽ ra mã Blabbot thứ ba là 835161.

Cũng như các mã trước đó, người chơi sẽ cần nhập mã này vào Blabbot rồi nhấn dấu tích màu xanh lá cây. Blabbot sau đó sẽ cung cấp cho người chơi các nốt nhạc để chơi bài Happy Birthday trên đàn piano: CCDCFE.

Chơi bài hát trên đàn piano sẽ mang đến một ngọn nến khác. Khi nó được thêm vào bánh, bánh sẽ tan chảy, mang đến cho người chơi một video khác.

Cập nhật: 26/05/2023
  • 30 lượt xem