Những mẹo sinh tồn trong The Outlast Trials

  • 1 Đánh giá

The Outlast Trials là tựa game sinh tồn góc nhìn thứ nhất, phụ thuộc rất nhiều vào lối chơi co-op, điều này khiến nó trở thành một trải nghiệm hoàn toàn khác so với hai chiến dịch chơi đơn trước đó của Outlast. Do đó người chơi sẽ phải làm quen và học lại tất cả những điều cơ bản để giữ cho mình sống sót qua các nhiệm vụ.

May mắn thay, có một vài mẹo để giúp game thủ đi trước Tập đoàn Murkoff vài bước trong chương kinh dị sinh tồn mèo vờn chuột này. Bài viết này sẽ mang đến những mẹo và thủ thuật chơi The Outlast Trials giúp người chơi sống sót qua thế giới kinh hoàng của trò chơi và sống đủ lâu để vạch trần sự thối nát ẩn sau đó.

Tìm kiếm sự thật là cần thiết

Mặc dù việc trốn trong tủ khóa trong một thời gian dài rất hấp dẫn, nhưng sự thật là, nếu không khám phá xung quanh, người chơi sẽ không bao giờ thực sự vạch trần được thế giới thối nát của Tập đoàn Murkoff.

Thay vì lao từ mục tiêu này sang mục tiêu trong cơn hoảng loạn mù quáng, hãy khám phá môi trường xung quanh. Mỗi khu vực đều chứa dữ liệu, tài liệu và vật phẩm có giá trị, tất cả đều liên quan đến những hành vi sai trái và thí nghiệm phi đạo đức do Tập đoàn Murkoff gợi ý.

Cùng với việc cung cấp thêm một vài kiến thức về thế giới của Outlast, các tài liệu cũng làm sáng tỏ các lối thoát tiềm năng, bản thiết kế và tài nguyên ẩn. Vì vậy, nếu tình cờ bắt gặp bất kỳ loại tài liệu nào, hãy nhớ lấy nó và thêm nó vào kho, rất có thể một cuốn sổ bụi bặm sẽ mang đến lối thoát hiểm gần nhất.

Tham gia một nhóm

Không giống như các trò chơi Outlast khác trong saga, trở thành con sói đơn độc trong The Outlast Trials thực sự sẽ không giúp người chơi tiến xa được. Ngược lại, hãy chơi theo nhóm và trên hết là học cách giao tiếp với nhau để hoàn thành mục tiêu, nếu không mọi người sẽ thấy ngay cả việc đơn giản nhất cũng trở nên rắc rối hơn nhiều.

Nếu có Rig chính xác và hữu ích nhất trong tay, thì hãy cân nhắc đến đồng đội của mình khi thực hiện nhiệm vụ. Sự sống còn của họ cũng quan trọng như của chính mình. Điểm mấu chốt là, hãy quan tâm đến người khác, làm việc theo nhóm để hoàn thành công việc và đừng ngay lập tức bỏ đội.

Luôn ưu tiên hành động lén lút

Việc sử dụng Rig và lật ngược tình thế đối với những kẻ bắt giữ mình có thể rất hấp dẫn, nhưng phương pháp tốt nhất và hiệu quả nhất để hoàn thành nhiệm vụ là làm ngược lại. Game thủ nên đặt mục tiêu ưu tiên các thao tác lén lút và cố gắng sử dụng bóng tối để di chuyển.

Nếu hoàn thành công việc mà không có bất kỳ trục trặc nào là điều mọi người đang theo đuổi, thì hãy xem xét việc đưa lên X-Ray Rig để có lợi thế ngay lập tức khi những kẻ truy đuổi đánh hơi được tung tích của mình. Nói tóm lại, hãy tránh đối đầu và dành ít thời gian hơn để thu thập Rig Recharger, làm việc như một nhóm gắn bó chặt chẽ để hoàn thành công việc trước khi nhận bất kỳ thương vong nào.

Cập nhật: 22/05/2023
  • 35 lượt xem