Hướng dẫn gieo quẻ đầu năm online trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Đi xin quẻ hay gieo quẻ là một trong những phong tục lâu đời của người Việt và được nhiều người thường xuyên đi gieo quẻ vào đầu năm. Tuy nhiên, hiện nay có một số trang web, ứng dụng đã cho phép mọi người có thể gieo quẻ trực tuyến. Do đó, ứng dụng Zalo cũng tích hợp thêm tính năng Gieo quẻ, theo đó người dùng có thể xin quẻ cho bản thân cực kỳ dễ dàng chỉ với một chạm trên điện thoại.

Zalo không chỉ là một ứng dụng mạng xã hội hỗ trợ gọi, nhắn tin miễn phí mà còn tích hợp nhiều tính năng gắn với đời sống hiện nay. Để có thể giúp cho người dùng xem quẻ trực tuyến trên ứng dụng này một cách dễ dàng, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn gieo quẻ đầu năm online trên Zalo, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn xem quẻ đầu năm trực tuyến trên Zalo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên, sau đó nhấn vào mục Khám phá ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Ấn vào nút Xem thêm ở phía bên dưới tại mục Mini Apps Yêu Thích.

Bước 3: Tại giao diện Mini App, tìm kiếm và chạm vào mục Gieo Quẻ Đầu Năm.

Bước 4: Phía dưới màn hình hiển thị khung cửa sổ "Cho phép Gieo Quẻ Đầu Năm nhận các thông tin của bạn", nhấn vào nút Cho phép.

Bước 5: Ở giao diện Gieo quẻ của Zalo, các bạn hãy ấn vào nút Xin Quẻ.

Bước 6: Tiếp tục, các bạn hãy lựa chọn loại quẻ mà mình muốn xin như: Gieo quẻ Quan Âm, Xin xăm Quan Thánh, Xin xăm Quan Thánh, Xin xăm Các Mẫu, Xin xăm Ông Bốn. 

Bước 7: Nhập số năm sinh của mình, sau đó chạm vào nút Xin quẻ.

Bước 8: Nhấn liên tục vào màn hình để lắc lọ xăm, và bắt đầu xin quẻ trực tuyến.

Bước 9: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị thông tin về quẻ xăm mà mình gieo được, bạn cũng có thể LưuShare quẻ xăm của mình.

Chúc các bạn cùng thực hiện thành công!

Cập nhật: 11/02/2024
  • 48 lượt xem
Xem thêm: Zalo