Hướng dẫn kết bạn trong Sea of Thieves

  • 1 Đánh giá

Nếu đang lèo lái con tàu trên biển trong Sea of ​​Thieves, cách tốt nhất để làm điều đó là cùng bạn bè khám phá những vùng biển chưa được biết đến trong cuộc phiêu lưu thế giới mở đầy hấp dẫn này. Nhưng việc thêm bạn bè ngay từ đầu không hề đơn giản như nhiều người tưởng.

Sea of ​​Thieves không nói rõ về cách thêm bạn bè hoặc quản lý một nhóm mở. Do đó, bài viết này sẽ cho biết chính xác những gì cần làm để thêm bạn bè trong Sea of ​​Thieves, bất kể mọi người đang chơi trên nền tảng nào, để có những trải nghiệm khám phá đại dương cùng những người đồng đội đáng tin cậy.

Cách thêm bạn bè trong Sea of ​​Thieves

Trước khi có thể thêm bạn bè trong Sea of ​​Thieves để hợp tác cùng nhau, game thủ phải thực hiện các thao tác sau để thêm họ qua ứng dụng Xbox trên Windows 10 nếu sử dụng PC.

  • Mở ứng dụng Xbox.
  • Trong phần Friends, tìm nút Add Friends.
  • Ở đó có thể viết tên người dùng của bạn bè muốn thêm và thế là xong.

Hãy nhớ rằng cả hai người chơi muốn mời nhau đều phải được thêm làm bạn bè, thao tác kết bạn sẽ không hoạt động nếu lời mời kết bạn không được chấp nhận. Nếu muốn kết bạn khi chơi, chỉ cần chọn menu hình tròn và chọn tùy chọn make friends.

Bây giờ, mọi người có thể bắt đầu Sea of ​​Thieves và sau khi con tàu đã được chọn cùng với quy mô thủy thủ đoàn, mời 1 đến 3 người bạn cùng tham gia. Và nếu để trống bất kỳ vị trí nào, chúng sẽ được lấp đầy bởi những người chơi ngẫu nhiên thông qua matchmaking.

Đội mở là khi hệ thống matchmaking chọn những người chơi ở gần hoặc trong khu vực và thành lập một đội. Điểm hay của việc này là ngay cả khi bạn không có bạn bè trong trò chơi, game thủ vẫn có cơ hội gặp gỡ những người chơi mới và thêm họ vào danh sách bạn bè của mình.

Nhưng chơi cùng bạn bè có nghĩa là tất cả các bạn có thể phối hợp và làm việc cùng nhau tốt hơn những người chơi ngẫu nhiên, do đó, hãy ưu tiên kết bạn trong Sea of Thieves với những người thực sự quen biết.

Cập nhật: 17/05/2024
  • 33 lượt xem