TOP đội hình tốt nhất cho Albedo trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Albedo là một trong số nhân vật hàng đầu ở Genshin Impact. Albedo sẽ càng phát huy tối đa sức mạnh nếu được ở trong đội hình dưới đây.

Albedo là nhân vật “sạc năng lượng” cực mạnh và gây sát thương ngoài sân mà có thể phù hợp với nhiều đội hình. Kỹ năng của Albedo tưng Tinh thông nguyên tố cho toàn đội.

Nhìn chung, Albedo hoạt động tốt nhất trong đội hình có nhân vật hệ Nham để cộng hưởng nguyên tố nhằm giảm sức mạnh của đối thủ và tăng sức mạnh từ lá chắn. Dưới đây là top đội hình tốt nhất cho Albedo trong Genshin Impact.

Zhongli + Gorou + Itto

Đội thuần nguyên tố Nham cho Albedo trong Genshin Impact
Đội thuần nguyên tố Nham cho Albedo trong Genshin Impact

Đây là một đội Mono Geo bao gồm Itto là DPS chính. Zhongli là “lá chắn” có nổ nguyên tố mạnh. Zhongli là nhân vật tốt nhất để đi cùng Albedo vì vậy bạn sẽ thấy anh ấy xuất hiện khá nhiều trong danh sách này. Gorou có một bộ trangbij chỉ dành cho đội hệ Geo thuần túy.

Nhìn chung, đội hình này thực sự dễ sử dụng và có thể chấp mọi kẻ thù.

Zhongli + Jean + Xiao

Albdedo hỗ trợ tốt cho Xiao

Trong đội hình này, Zhongli và Albedo sẽ đóng vai trò hỗ trợ cho Xiao để anh ấy có thể dồn sát thương nhiều nhất có thể. Với việc bổ sung Jean, Xiao sẽ có thể sử dụng Burst của mình bất cứ khi nào thích hợp mà vẫn giữ được lượng máu cao.

Zhongli + Hu Tao + Xingqiu

Albedo cũng là nhân vật quan trọng trong đội hình này
Albedo cũng là nhân vật quan trọng trong đội hình này

Đội hình này tuy đã cũ nhưng vẫn còn hiệu quả ngay cả trong Genshin Impact 3.1. Đội xoay quanh Hu Tao, DPS chính. Zhongli và Albedo có thể bảo vệ và cung cấp năng lượng cho Hu Tao khi sức khỏe của cô ấy đang giảm xuống thấp. Xingqiu tăng thêm chỉ số giảm sát thương đồng thời cho phép phản ứng Hóa hơi để gây thiệt hại nhiều hơn cho đối thủ.

Zhongli + Kokomi + Yae Miko

Đội hình AFK cho người lười biếng
Đội hình AFK cho người lười biếng

Đội ngũ này bao gồm 4 nhân vật 5 sao, đó là lý do tại sao nó siêu hiệu quả và dễ sử dụng. Tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng toàn bộ kỹ năng theo thứ tự bất kỳ và đợi kẻ thù chết. Trong khi đó, bạn vẫn hoàn toàn an toàn nhờ khiên bảo vệ của Zhongli và hồi máu từ Kokomi.

Cyno + Dendro Traveler + Fischl

Albedo là ngươi buff đắc lực cho đội hình này
Albedo là ngươi buff đắc lực cho đội hình này

Nguyên tố Dendro mới chủ yếu dựa vào Elemental Mastery và Albedo có thể cung cấp điều đó cho cả đội. Chiến lược chính ở đây là tạo ra phản ứng Quicken để Cyno có thể gây sát thương nhiều nhất có thể trong quá trình Burst.

Trên đây là gợi ý build đội hình tốt nhất cho Albedo trong Genshin Impact. Bạn hay ghép đội nhân vật này như thế nào? Hãy cùng chia sẻ kinh nghiệm với độc giả Download.vn nhé!

Cập nhật: 16/10/2022
  • 125 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact