Hướng dẫn mở tài khoản Vietcombank theo số điện thoại

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, ngân hàng Vietcombank đã cho phép và hỗ trợ cho khách hàng mở tài khoản Vietcombank trực tuyến, đặc biệt chúng ta có chọn số điện thoại của mình làm số tài khoản Vietcombank. Với việc mở tài khoản bằng số điện thoại, sẽ giúp cho mọi người dễ dàng thuận tiện cho việc giao dịch mà không cần phải nhớ thêm dãy số tài khoản ngân hàng Vietcombank của mình. Hiện tại dịch vụ này sẽ được thực hiện trực tuyến tại ứng dụng ngân hàng điện tử Vietcombank hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ này nhưng không biết phải thực hiện như thế nào? Vì vậy sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu các thao tác để mở tài khoản Vietcombank theo số điện thoại cực kỳ đơn giản.

Vietcombank hay VCB iBanking là một ứng dụng ngân hàng điện tử của ngân hàng Công thương - Vietcombank, giúp cho người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng thực hiện các giao dịch như: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,... Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn mở tài khoản Vietcombank theo số điện thoại.

Hướng dẫn tạo tài khoản Vietcombank theo số điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập ứng dụng Vietcombank > Chạm vào mục Mở tài khoản thanh toán số chọn > Ấn vào mục Số tài khoản yêu thích > Nhấn vào mục Số tài khoản giống số điện thoại > Chạm vào nút Tìm kiếm > Ấn vào tài khoản Vietcombank > Kiểm tra lại thông tin > Nhấn vào nút Tiếp tục.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản tại ứng dụng ngân hàng điện tử Vietcombank trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, ấn vào mục Mở tài khoản thanh toán chọn số.

Bước 3: Tại giao diện mở tài khoản, nhấn vào mục Số tài khoản yêu thích.

Bước 4: Lúc này, tại khung cửa sổ Loại tìm kiếm ở phía dưới màn hình, chạm vào mục Số tài khoản giống số điện thoại.

Bước 5: Bây giờ, hệ thống sẽ tự động điền số tài khoản Vietcombank theo số điện thoại đăng ký tài khoản ngân hàng của mình. Sau đó, ấn vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình để đổi số tài khoản từ số điện thoại của mình.

Lưu ý: Số tài khoản Vietcombank sẽ có cấu trúc là số điện thoại di động của mình, nhưng thay đổi đầu số 0 bằng số 9. Ví dụ như: số điện thoại của bạn là 0387987546 thì số tài khoản sẽ là 9387987546.

Bước 7: Tiếp theo, hãy nhấn vào tài khoản mà mình vừa muốn yêu cầu mở.

Bước 8: Kiểm tra lại thông tin tài khoản của mình, rồi chạm vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng mở, chuyển đổi tài khoản Vietcombank miễn phí theo số điện thoại của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 06/06/2022
  • 34 lượt xem