Hướng dẫn săn báu đổi thưởng thật trong Thợ Săn Kho Báu

  • 1 Đánh giá

Thợ Săn Kho Báu là tựa game nhập vai nhàn rỗi đầu tiên có hệ thống Tinh Châu độc đáo để game thủ chuyển đổi tài nguyên ảo trong trò chơi thành vật phẩm có giá trị thật. Giờ đây mọi người có thể vừa chơi game vừa có cơ hội săn báu đổi thưởng để nhận vật phẩm có giá trị thật như voucher, các mặt hàng đồ ăn, thức uống, gia dụng… chỉ với một chạm mỗi ngày. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về tính năng Săn Báu Đổi Thưởng của Thợ Săn Kho Báu và cách đổi tài nguyên ảo thành vật phẩm có giá trị thật.

Tải Thợ Săn Kho Báu cho Android Tải Thợ Săn Kho Báu cho iOS

Săn Báu Đổi Thưởng là gì?

Hình ảnh minh họa một số voucher eGIFT quy đổi trong game Thợ Săn Kho Báu.
Hình ảnh minh họa một số voucher eGIFT quy đổi trong game Thợ Săn Kho Báu.

Săn Báu Đổi Thưởng là tính năng cực hấp dẫn, chỉ có duy nhất ở game Thợ Săn Kho Báu, nơi các Thợ Săn tham gia săn báu miễn phí để đổi về các phần thưởng giá trị như thẻ cào điện thoại, e-Voucher dùng để mua sắm tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Cách săn báu đổi thưởng trong Thợ Săn Kho Báu

Sự kiện Săn Báu Đổi Thưởng sẽ xuất hiện khi người chơi đạt danh hiệu Thợ Săn 3. Sau đó, nhấp vào icon Săn Thưởng phía trên giao diện màn hình để tham gia sự kiện.

Mỗi ngày, mọi người chỉ cần dành 10 phút chơi game để nhận ngay những Vé Quay cực kì hấp dẫn tại sự kiện đổi thưởng. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có nhiều hoạt động hằng ngày để người chơi tham gia và nhận Vé Quay miễn phí.

Những vé này sẽ được sử dụng để tham gia vòng quay Săn Báu Đổi Thưởng trong game. Nếu may mắn quay trúng vật phẩm Tinh Châu, người chơi sẽ đổi được ngay các phần thưởng như Thẻ Cào Điện Thoại, Voucher eGIFT,...

Khi có Tinh Châu, game thủ cần vào Tiệm Huyền Bí ở Trân Các để đổi nhiều loại vật phẩm có giá trị thật.

Sau khi đổi thành công, hệ thống sẽ gửi quà tặng vào túi, do đó, hãy nhớ mở túi đồ để tiến hành sử dụng các phần quà này.

Những phần thưởng thẻ cào hoặc voucher sẽ được gửi vào hộp thư. Mở hộp thư để nhận và sử dụng mã thẻ cào để nạp tiền điện thoại, dùng Voucher eGIFT để quy đổi các mặt hàng hoặc giảm giá trong siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

Cách sử dụng voucher thu được trong Thợ Săn Kho Báu

Bước 1: Lưu lại hình mã vạch của voucher eGIFT trên điện thoại.

Bước 2: Sử dụng voucher eGIFT tại cửa hàng tương ứng với nhãn hàng được in trên voucher. Khi mua hàng, người dùng chỉ cần nhờ thu ngân quét mã vạch để thanh toán đơn hàng.

Lưu ý khi dùng voucher của Thợ Săn Kho Báu

Người chơi nên sử dụng voucher eGIFT với các mặt hàng có mức giá bằng giá trị voucher eGIFT.

Trường hợp giá trị voucher eGIFT nhỏ hơn đơn hàng muốn thanh toán: Ví dụ, người chơi sở hữu voucher eGIFT 50.000 VNĐ và đơn hàng thanh toán hết 100.000 VNĐ, mọi người cần quét mã vạch voucher và thanh toán thêm 50.000 VNĐ còn lại.

Ưu đãi đặc biệt: Tích lũy voucher eGIFT để nhận được những món quà giá trị hơn. Các voucher eGIFT của Thợ Săn Kho Báu có thể được cộng dồn để đổi lấy món đồ mà người chơi yêu thích, thậm chí là những sản phẩm có giá trị cao. Ví dụ: Sử dụng 2 voucher eGIFT 50.000 VNĐ để đổi sản phẩm trị giá 100.000 VNĐ.

Cập nhật: 27/09/2023
  • 56 lượt xem