Những mẹo leo rank hiệu quả trong Brawlhalla

  • 1 Đánh giá

Brawlhalla là một trò chơi chiến đấu 2D miễn phí được phát triển bởi Blue Mammoth Games. Trò chơi có hệ thống chiến đấu phức tạp với số lượng lớn nhân vật cho người chơi lựa chọn để tăng thêm cảm giác đa dạng và hấp dẫn trong đấu trường.

Nhiều game thủ nhận định rằng Brawlhalla là trò chơi rất khó để lên cấp vì rất khó để chiến thắng trong các trận đấu khốc liệt. Nếu cũng đang gặp khó khăn tương tự, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để tìm hiểu những mẹo giúp leo rank nhanh chóng khi chơi Brawlhalla.

Tải Brawlhalla cho iOS Tải Brawlhalla cho Android

Hoàn thiện khả năng di chuyển

Di chuyển xung quanh là một phần quan trọng của Brawlhalla vì nó cho phép người chơi vượt quan đấu trường khốc liệt và tránh bị đối thủ hạ gục. Người chơi tiết kiệm các bước nhảy sẽ thuận lợi hơn vì nó giúp nhân vật di chuyển nhanh hơn nữa.

Khi nhảy từ mặt đất xuống, người chơi có 2 lần nhảy trên không. Nếu chạm vào tường hoặc bất kỳ vật cản nào, bao gồm cả mặt đất, số lần nhảy có thể sẽ tự động đặt lại.

Nếu nhân vật bị đối thủ bắn trúng khi đang nhảy, người chơi sẽ nhận được 1 lần nhảy. Điều này có thể xảy ra không giới hạn. Khi không còn bước nhảy nào, nhân vật sẽ chuyển sang màu tối hơn một chút để biểu thị điều đó.

Thành thạo khả năng né tránh

Né tránh là phương pháp phòng thủ chính trong hầu hết các trường hợp của Brawlhalla, vì nhân vật sẽ hoàn toàn bất khả xâm phạm trong toàn bộ thời gian né tránh.

Người chơi có thể né tránh theo 8 hướng, mỗi hướng có một lợi thế khác nhau. Đòn né trên không có thời gian hồi chiêu là 3 giây và né dưới đất chỉ là 1 giây.  Nếu né tránh theo một hướng cụ thể trên mặt đất, người chơi không thể bị tấn công mà sẽ lao theo một hướng cụ thể.

Game thủ có thể thực hiện cú nhảy lao nhanh Dash. Dù nó có thấp hơn so với bước nhảy thông thường nhưng lại hữu ích khi tránh các cuộc tấn công trên không hoặc mặt đất.

Tìm hiểu cách kết hợp các đòn đánh

Có 2 kiểu combo tấn công khác nhau trong Brawhalla là chuỗi và combo thuần túy. Sự khác biệt giữa 2 kiểu này là đối thủ có thể né được tấn công theo chuỗi nhưng không thể thoát khỏi combo. Vì vậy, sẽ rất hữu ích nếu người chơi học được cách kết hợp hiệu quả các combo để đánh bại những kẻ thù tầm cỡ với kỹ năng cao hơn.

Biết cách xâu chuỗi và kết hợp hiệu quả combo chiêu thức có thể tiêu diệt hầu hết đối thủ một cách dễ dàng. Thông thường, game thủ nên tập trung vào một combo vũ khí và sau đó chuyển sang những đòn khó hơn. Học các combo hiệu quả sẽ giúp người chơi Brawlhalla leo rank nhanh hơn nhiều.

Biết cách chống spam đòn đánh đặc trưng

Chống spam đòn đánh khá dễ dàng nhưng chỉ là đối với người chơi Brawhalla lâu năm. Spam Signature là khi đối thủ liên tục sử dụng khả năng đặc trưng của họ. Thông thường, những thứ này gây ra rất nhiều sát thương và có thể khiến nhân vật bất tỉnh nhanh chóng. Tuy nhiên, chúng có một số vấn đề nên có thể dễ dàng né tránh được.

Những người spam các cuộc tấn công mạnh thường không chơi thành thạo Brawlhalla vì dựa vào một bước di chuyển cơ bản và đơn giản để giải quyết phần lớn thiệt hại của họ.

Nếu một người chơi có thể học cách né tránh spam kỹ năng thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Điều này sẽ giúp việc giành chiến thắng trong trận đấu trở nên đơn giản như việc phản đòn hiệu quả các combo.

Đứng ngoài phạm vi ảnh hưởng của combo

Một cách đơn giản và rõ ràng để tránh combo tấn công là đứng ngoài phạm vị ảnh hưởng của nó. Người chơi có thể sử dụng điểm mù đặc biệt này để tấn công khi đối thủ thực hiện đòn đánh đặc trưng và khiến chúng trở nên vô dụng.

Cập nhật: 13/05/2022
  • 66 lượt xem
Xem thêm: Brawlhalla