Hướng dẫn tái chế vật liệu trong Duckside

  • 1 Đánh giá

Giống như trong các trò chơi sinh tồn phổ biến khác, DUCKSIDE có một số tài nguyên mà người chơi cần thu thập nếu muốn chế tạo bất kỳ vật phẩm hữu ích nào, như súng ngắn và áo giáp. Mọi người thực sự cần những thứ đó để sống sót, vì những con vịt khác sẽ tấn công bất cứ lúc nào. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tái chế tài nguyên trong Duckside, giúp người chơi tạo ra nhiều vật liệu mới để chế tạo vật phẩm.

Cơ chế hoạt động của tái chế vật liệu trong Duckside

Giống như trong Rust, người chơi loại bỏ các vật phẩm rác không mong muốn trong Duckside bằng cách tìm một trong nhiều máy tái chế nằm rải rác trên khắp bản đồ. Chúng thường được tìm thấy gần các điểm tham quan, như tháp canh hoặc gần thương nhân, và trông giống như một cỗ máy lớn màu xanh lá cây có logo tái chế ở bên cạnh.

Khi tìm thấy máy tái chế, hãy đi đến đó và tương tác bằng cách sử dụng F. Mọi người sẽ thấy menu trong ảnh chụp màn hình phía dưới. Lúc này, người chơi sẽ cần kéo các vật phẩm từ kho của mình ở giữa đến máy tái chế ở phía bên trái. Điều này yêu cầu không gian trống để chế tạo các thành phần mới xuất hiện, mỗi thành phần chiếm một ô trong máy tái chế.

Đừng quên kéo những vật liệu này trở lại kho lưu trữ của mình. Nếu không, mọi người sẽ có nguy cơ bị người khác lấy mất vật liệu chế tạo khó kiếm của mình.

Lợi ích của tái chế vật liệu trong Duckside

Có nhiều cấp độ vật liệu chế tạo khác nhau trong Duckside. Người chơi có những vật phẩm thiết yếu tuyệt đối, như Wood và Stone, sau đó là Metal Fragment, để có công thức chế tạo các công cụ tốt hơn. Tuy nhiên, game thủ không thể tìm thấy tất cả các tài nguyên chế tạo trong môi trường thông thường.

Khi đập vỡ thùng và hộp, người chơi sẽ nhận được các vật phẩm phế thải, như máy khoan và cưa, có thể bán cho thương nhân để lấy lông vũ hoặc phế liệu trong máy tái chế. Đây là một sự đánh đổi. Người chơi cần lông vũ để mở khóa bản thiết kế chế tạo tốt hơn, nhưng cũng cần vật liệu phế liệu để chế tạo thiết bị tốt hơn.

Cập nhật: 02/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Duckside