Cách xây dựng Mating Tent trong Cult of the Lamb

  • 1 Đánh giá

Mating Tent là một cấu trúc mới được thêm vào Cult of the Lamb với bản cập nhật Sins of the Flesh. Người đứng đầu giáo phái luôn đòi hỏi nhiều tín đồ hơn trong đàn của mình, và còn cách nào tốt hơn việc mất thời gian thu hút những tín đồ mới ngoài “tạo ra” nhiều môn đồ sùng đạo.

Dù là một việc làm xấu xa với tư cách của một người đứng đầu giáo phái, nhưng ai nói tình yêu không thể là một yếu tố của giáo hội trong trò chơi điện tử thú vị này. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách xây dựng Mating Tent trong DLC Sins of the Flesh của Cult of the Lamb, để kết đôi các môn đồ với nhau.

Mating Tent trong Cult of the Lamb
Mating Tent trong Cult of the Lamb

Cách xây dựng Mating Tent trong Cult of the Lamb

Sau khi cập nhật Sins of the Flesh, lần tiếp theo khi tổ chức một buổi thuyết pháp trong nhà thờ của mình, người chơi sẽ nhận được một đoạn cắt cảnh giải thích về Sins System mới. Đó là loại tiền game thủ sẽ sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như làm cho Follower trở nên sôi nổi hơn. Trong đoạn cắt cảnh này, mọi người cũng sẽ có quyền truy cập vào các cấu trúc mới, bao gồm cả Mating Tent, yêu cầu 20 Gold Bar và 5 Silk Thread để thiết lập.

Sau khi Mating Tent được thiết lập trong Cult of the Lamb, người chơi có thể triệu tập 2 Follower để giao phối và đảm bảo cơ hội sinh sản đủ cao. Lưu ý rằng người chơi sẽ cần phải tiêu tốn một số Sins có thể kiếm được thông qua Rituals, Drinkhouse hoặc Drum Circle.

Người chơi có thể chọn những đặc điểm của 2 Follower mà mình muốn kết hợp vào môn đồ nhí. Sau khi họ vào lều và thực hiện hành động thành công, người chơi sẽ có cho mình một quả trứng. Nếu muốn nó nở nhanh hơn, hãy xem xét việc xây dựng Hatchery II, cấu trúc phía trên Mating Tent trong cây xây dựng.

Khi xử lý quả trứng do Follower tạo ra, game thủ có thể thấy một tùy chọn Crack. Mặc dù tàn nhẫn nhưng lựa chọn này có thể hữu ích vì lòng đỏ của trứng được nấu thành một bữa ăn giúp giảm tuổi của một trong những tín đồ. Đây là một cách tuyệt vời để đảm bảo những môn đồ lớn tuổi không chết quá sớm, ví dụ như nhân viên làm ca đêm để lọc tài nguyên là ứng cử viên sáng giá nhất.

Cập nhật: 18/01/2024
  • 33 lượt xem
Xem thêm: Cult of the Lamb