Hướng dẫn tải, đăng ký tài khoản Viettel Money

  • 1 Đánh giá

Viettel Money là một ứng dụng, dịch vụ ví điện tử do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel phát triển. Với ví điện tự này sẽ tạo một hệ sinh thái thanh toán trực tuyến và được phát triển trực trên ứng dụng Viettel Pay trước đó nhưng sẽ có thêm nhiều tiện ích hơn. Trong ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái, dễ dàng và nhanh chóng thanh toán trực tuyến các loại hóa đơn gồm: Tiền điện, Internet, Nước, Điện thoại,.... Đặc biệt hơn, để khi tạo tài khoản Viettel Money, thì chúng ta sẽ có cơ hội nhận được số tiền từ 10.000 đến 10.000.000 đồng vào tài khoản điện thoại của mình.

Tuy nhiên, bạn đang muốn nhận được ưu đãi này, nhưng lại không biết phải làm thế nào để cài đặt và tạo tài khoản ứng dụng Viettel Money trên điện thoại của mình. Chính vì điều này, để giúp cho mọi người có thể nhận được ưu đãi cực lớn này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn tải, đăng ký tài khoản Viettel Money trên điện thoại, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Viettel Money trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Ấn vào nút Tải về ở phía trên > Chạm vào nút Cài đặt > Chờ đợi một lát để hoàn tất quá trình tải ứng dụng > Nhấn vào nút Mở.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ nhấn vào nút Tải về ở phía bên trên, để đi tới link download của ứng dụng.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn hãy ấn vào nút Cài đặt.

Bước 3: Đợi chờ trong một lát để quá trình cài đặt ứng dụng được hoàn tất, sau đó chạm vào nút Mở.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Viettel Money

Hướng dẫn nhanh:

Chạm vào nút Bắt đầu ngay > Nhập số điện thoại > Nhấn vào nút Tiếp tục > Đặt mật khẩu bảo mật > Ấn vào nút Đăng nhập > Điền mã xác thực > Chạm vào nút Xác nhận > Nhấn vào nút Nhận ngay > Bắt đầu sử dụng ứng dụng Viettel Money.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, tại giao diện thông tin của ứng dụng Viettel Money, nhấn vào nút Bắt đầu ngay ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Khi này, nhập số điện thoại của mình, sau đó ấn vào nút Tiếp theo.

Bước 3: Đặt mật khẩu bảo mật cho tài khoản Viettel Money (gồm 6 chữ số), rồi chạm vào nút Đăng nhập ở phía bên dưới màn hình.

Bước 4: Lúc này hệ thống sẽ gửi mã xác thực vào tin nhắn điện thoại của mình, hãy điền mã OTP, sau đó nhấn vào nút Xác nhận.

Bước 5: Phía dưới màn hình xuất hiện khung cửa sổ thông báo “Quà Viettel Money, dùng ngay kẻo phí”, ấn vào nút Nhận ngay.

Bước 6: Cuối cùng, sau khi đăng ký tài khoản thành công, thì chúng ta sẽ bắt đầu sử dụng Viettel Money để thanh toán hóa đơn và thực hiện các giao dịch khác.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng cài đặt và đăng ký tài khoản Viettel Money trên điện thoại, để giúp cho mọi người nhanh chóng thanh toán các loại hóa đơn và nhận ưu đãi lớn khi tạo tài khoản.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/08/2022
  • 41 lượt xem
Xem thêm: Viettel Money