Những chiến lược cần biết khi chơi Lords Mobile

  • 1 Đánh giá

Lords Mobile là một game chiến lược, phòng thủ tháp được nhiều người yêu thích bởi những trận chiến hoành tráng. Người chơi sẽ phải thiết lập chiến thuật, xây dựng một đội quân mạnh mẽ để đi chinh chiến khắp nơi, từ đó phát triển đế chế hùng mạnh của riêng mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những chiến lược quan trọng game thủ cần biết khi chơi Lords Mobile để con đường gây dựng vương quốc vững mạnh nhất trở nên dễ dàng hơn.

Tải Lords Mobile cho Android Tải Lords Mobile cho iOS

Tập trung nâng cấp điểm VIP

Lords Mobile, giống như nhiều game khác đều có hệ thống VIP. Người chơi tích lũy được càng nhiều điểm VIP thì cấp độ VIP càng cao, đồng nghĩa với việc nhận được càng nhiều tiền thưởng.

Chỉ mất vài giờ chơi để đạt cấp độ VIP là 6 và cách để tích điểm lên các cấp VIP cao hơn một cách nhanh chóng là dùng đá quý. Khi nhấp vào nút Get Point, mọi người có thể sử dụng đá quý để mua điểm VIP.

Điều khiến việc sở hữu cấp VIP cao rất quan trọng là nó mang đến phần thưởng tăng tốc miễn phí. Nó giúp người chơi hoàn thành việc xây dựng, nghiên cứu ngay lập tức mà không cần mất thời gian chờ đợi.

Một phương pháp khác để đạt được điểm VIP là chỉ cần đăng nhập vào trò chơi mỗi ngày. Đăng nhập liên tiếp hàng ngày thì số điểm này sẽ tăng thêm vào ngày hôm sau.

Tham gia bang hội

Dù việc thành lập một bang hội không tốn bất cứ chi phí nào nhưng tham gia một hội có sẵn cũng đáng để cân nhắc.

Ở trong một bang hội mang đến nhiều lợi thế cho người chơi như hệ thống trợ giúp. Mọi người có thể trợ giúp lẫn nhau khi thấy yêu cầu.

Hãy nhớ rằng, các thành viên khôn ngoan khi giúp đỡ đồng đội nhiều nhất vì số xu dùng để tặng là do trò chơi cung cấp và mọi người sẽ không mất gì.

Thu thập và sử dụng tài nguyên hợp lý

Các nguồn tài nguyên ban đầu sẽ đến từ các tòa nhà và công trình nâng cấp. Mọi người cũng có thể gửi lực lượng của mình đến các công trình để thu thập thêm tài nguyên.

Việc tìm kiếm tài nguyên cần ưu tiên thứ người chơi đang có ít nhất, sau đó đến tài nguyên nào mình đang cần. Ngoài ra, phần thưởng cũng là một nguồn cung cấp tài nguyên dồi dào khác.

Nếu lực lượng không bận chiến đấu trong một cuộc giao tranh, hãy gửi tất cả đi thu thập tài nguyên. Vì vậy, hãy lên kế hoạch cho những chuyến đi đó để các anh hùng luôn bận rộn trong các phần khác của trò chơi, chẳng hạn như phần Heroes Assault.

Cập nhật: 20/07/2022
  • 118 lượt xem
Xem thêm: Lords Mobile