Hướng dẫn thêm giới thiệu bản thân trên Trang cá nhân Zalo

  • 1 Đánh giá

Tính năng giới thiệu bản thân trên Zalo sẽ giúp cho người dùng thoải mái viết những thông tin của bản thân mình lên trang cá nhân và cho bạn bè biết thêm nhiều điều về mình. Việc thêm thông tin lên trang cá nhân Zalo gần giống với tính năng viết tiểu sử trên Facebook.

Zalo là một ứng dụng mạng xã hội được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại. Để giúp cho mọi người dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng đầy thú vị này, thì hôm nay Download.com.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thêm giới thiệu bản thân trên Trang cá nhân Zalo.

Hướng dẫn viết lời giới thiệu lên trang cá nhân Zalo

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Ấn vào Trang cá nhân Zalo của mình ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Trong Trang cá nhân Zalo, chạm vào mục Thêm giới thiệu bản thân.

Bước 4: Tiếp theo, hãy viết lời giới thiệu về bản thân mình (Tối đa 100 ký tự). Sau đó, nhấn vào nút Lưu ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 5: Cuối cùng, trở lại trang cá nhân bạn sẽ thấy được lời giới thiệu hiển thị ở phía bên dưới ảnh đại diện Zalo.

Trên đây là các bước để thêm lời giới thiệu trên Trang cá nhân Zalo, chúng tôi hi vọng rằng sau khi theo dõi và thực hiện theo các bước trong bài viết này thì các bạn sẽ có thể viết được lời giới thiệu về bản thân thật ấn tượng trên ứng dụng này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 16/03/2022
  • 1.948 lượt xem
Xem thêm: Zalo