Hướng dẫn thu nhỏ màn hình video call trên Zalo

  • 3 Đánh giá

Trong một số trường hợp, khi đang trong cuộc gọi video bỗng dưng chúng ta thoát ra ngoài nhưng cuộc gọi lại tự động tắt, khiến cho mình phải khó chịu. Chính vì điều này, để giúp cho người dùng có thể dễ dàng vừa gọi điện video trên Zalo, vừa sử dụng app khác, thì hiện nay ứng dụng Zalo đã cho ra mắt thêm tính năng Thu nhỏ màn hình khi gọi video. Nếu bạn muốn sử dụng tính năng này, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào?. Thì hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để thu nhỏ lại màn hình cuộc gọi video trên Zalo.

Hiện nay, Zalo là một trong những ứng dụng mạng xã hội, nhắn tin gọi điện, đang được nhiều người sử dụng. Tại ứng dụng này, chúng ta có thể dễ dàng và thoải mái gọi điện video trò chuyện với bạn bè, người thân của mình. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng sử dụng tính năng này của ứng dụng, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thu nhỏ màn hình video call trên Zalo.

Hướng dẫn thu nhỏ màn hình khi gọi video trên Zalo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng hình răng cưa > Nhấn vào mục Cuộc gọi > Bật công tắc tại mục Thu nhỏ màn hình khi gọi video > Gọi điện video cho bạn bè > Thoát ra ngoài và sử dụng ứng dụng khác trên điện thoại.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, để sử dụng tính năng này, thì chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Ở góc bên phải phía trên màn hình, ấn vào biểu tượng hình răng cưa.

Bước 3: Trong phần Cài đặt của ứng dụng, chạm vào mục Cuộc gọi.

Bước 4: Tiếp theo tại mục Cuộc gọi video, hãy gạt và bật công tắc ở mục Thu nhỏ màn hình khi gọi video.

Bước 5: Cuối cùng, chúng ta sẽ gọi điện video cell cho bạn bè hoặc người thân, sau đó thử thoát ra ngoài và sử dụng ứng dụng khác. Ngay lập tức chúng ta sẽ thấy được màn hình cuộc gọi video đã bị thu nhỏ lại.

Trên đây là các bước để thực hiện thu nhỏ màn hình gọi video call trên Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía bên trên, thì các bạn có thể dễ dàng vừa gọi điện video Zalo cho bạn bè, người thân, vừa có thể sử dụng được những ứng dụng khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 17/06/2022
  • 571 lượt xem
Xem thêm: Zalo