Hướng dẫn thu thập Luma trong TemTem

  • 1 Đánh giá

TemTem là một game giống Pokemon, cho phép người chơi bắt tất cả các loại sinh vật mới dễ thương, trở thành bạn bè để chiến đấu chống lại những kẻ thuần phục khác hoặc với người chơi thực. Trò chơi này có rất nhiều cấu trúc tương tự như các game bắt quái vật khác như Pokeball, bao gồm các thẻ bài và hệ thống tiến hóa.

Một trong những hệ thống săn quái vật này được gọi là Luma, đây là phiên bản hiếm hơn nhiều của TemTem gốc. Luma đã được cập nhật khá nhiều với bản cập nhật mới 1.0, và người chơi TemTem mới và cũ sẽ cần phải tìm hiểu tất cả về các bản cập nhật này để thu thập Luma.

Game thu thập sinh vật kết hợp với MMORPG - TemTem
Game thu thập sinh vật kết hợp với MMORPG - TemTem

Giới thiệu về Luma trongTemTem

TemTem là game thu thập sinh vật kết hợp với MMORPG. Người chơi đi lang thang trên thế giới để tìm kiếm TemTem mới để đưa vào đội của mình và chiến đấu với những người khác.

Trong TemTem, các phiên bản hiếm hơn của TemTem được gọi là Luma. Luma từng cực kỳ hiếm trong TemTem, nhưng các nhà phát triển đã thay đổi nhiều quy tắc xung quanh chúng để game thủ dễ tiếp cận hơn.

Cách tốt nhất để thu thập Luma trong TemTem

Mặc dù có rất nhiều cách để thu thập Shiny trong TemTem, nhưng người chơi rất có thể sẽ muốn biết những cách tốt nhất để có được một Luma cho mình.

Nếu muốn đảm bảo nhận được một Shiny trong một khoảng thời gian nhất định, cách tốt nhất là mua từ nhà đấu giá. Sẽ tốn rất nhiều Pansun trong TemTem, nhưng người chơi sẽ có được thứ mình mong muốn sau một khoảng thời gian nhất định.

Một Luma trong TemTem
Một Luma trong TemTem

Nếu muốn có một Luma với ít nỗ lực nhất, thì việc chờ đợi các cuộc chạm trán được tăng cường ở Saipark trên Quần đảo Deniz là cách tốt nhất để thực hiện điều đó. Cách này sẽ đồng nghĩa với việc chờ đợi đúng TemTem trở thành TemTem của tuần.

Nếu muốn có một cách nhất quán và tiết kiệm nhất để kiếm được càng nhiều Luma càng tốt, thì Radar là lựa chọn phù hợp.

Cách dùng Radar trong TemTem

Bản cập nhật ra mắt gần đây, TemTem 1.0, đã thay đổi mục Radar để dễ sử dụng hơn một chút. Dưới đây là một số điều đã thay đổi và những điều chưa thay đổi:

  • Radar hiện có thể được mua để lấy lông vũ tại Tamer's Paradise.
  • Các trận đấu Dojo không còn cung cấp Radar nữa.
  • Radar có nhiều loại và phải mua loại Radar phù hợp cho TemTem tương ứng. Ví dụ, phải sử dụng radar hỏa để bắt TemTem nhóm Lửa.
  • Radar phải được sử dụng trong môi trường sống tự nhiên của TemTem để hoạt động.
  • Radar không còn thời hạn sử dụng và sẽ tiếp tục hoạt động cho đến khi chúng bị hỏng hoặc được thay thế bằng loại Radar mới.
  • Số lần chạm trán đã giảm từ 400 xuống 300.
  • Radar sẽ không triệu hồi các dạng đã tiến hóa nữa.
  • Tất cả các Tem bây giờ đều có tỷ lệ xuất hiện 100% như nhau.
Cập nhật: 16/09/2022
  • 45 lượt xem
Xem thêm: TemTem