Hướng dẫn vượt qua các boss trong Poppy Playtime Chapter 2

  • 1 Đánh giá

Poppy Playtime Chapter 2 là phần tiếp tiếp theo của tựa game kinh dị đình đám của Poppy Playtime Chapter 1. Tham gia vào Poppy Playtime Chapter 2: Fly in the Web, người chơi sẽ tiếp tục khám phá nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang, thử thách với nhiều câu đố cần phải giải quyết, mở khóa các khu vực mới, tìm thấy các bức tượng để sưu tầm và thoát khỏi nhiều sinh vật đang truy đuổi mình trong suốt trò chơi.

Trước khi kết thúc trò chơi rùng rợn này, người chơi phải thoát khỏi 4 boss khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá các boss và thử thách mà boss đó mang đến trong Poppy Playtime Chapter 2: Fly in a Web.

Bunzo The Bunny

Boss đầu tiên mà mọi người phải đối mặt trong Poppy Playtime Chapter 2 là Bunzo The Bunny, sẽ yêu cầu làm bài kiểm tra trí nhớ và nhận thức nâng cao để xem bộ não của game thủ hoạt động nhanh chóng và hiệu quả hay không.

Một chuỗi màu sẽ được hiển thị và người chơi phải tạo lại chuỗi đó chính xác bằng cách sử dụng các nút xung quanh mình.

Bonzo sẽ từ từ hạ xuống về phía người chơi, khi hoàn thành một chuỗi màu chính xác, Bozno sẽ đi ngược trở lại phía trên. Nếu nhập sai, Bonzo sẽ hạ thấp về phía người chơi nhanh hơn và khi nó đến bạn, bài kiểm tra sẽ kết thúc. Bài kiểm tra này sẽ trở nên khó khăn hơn với các mẫu dài hơn nối tiếp nhau nhanh hơn.

Wack-A-Wuggy

Bài kiểm tra từ boss Wack-A-Wuggy được thiết kế để đánh giá mức độ phản ứng của người chơi. Một cánh tay đồ chơi GrabPack sẽ được cung cấp để game thủ thực hiện bài kiểm tra này.

Xung quanh người chơi sẽ là 18 lỗ hổng lớn ở khắp nơi trong căn phòng. Món đồ chơi Huggy Wuggy đáng yêu có thể xuất hiện từ bất kỳ lỗ nào trong số các lỗ này. Nếu một con xuất hiện, hãy đánh nó bằng GrabPack và đừng để nó bay ra ngoài.

Sẽ có rất nhiều âm thanh phát ra từ các lỗ để làm mọi người bối rối, không biết Huggy Wuggy sẽ xuất hiện ở đâu. Vì vậy, hãy tiếp tục quan sát kỹ xung quanh các lỗ mọi lúc.

Một khi đánh được tất cả Huggy Wuggy thoát ra từ các lỗ, người chơi sẽ nhận được một lá thư đưa đến thử thách và boss tiếp theo.

PJ Caterpiller

Boss tiếp theo được gọi là PJ Caterpiller. Thử thách của nó yêu cầu người chơi phải vượt qua bức tượng. Thử thách vượt chướng ngại vật nâng cao này được thiết kế để kiểm tra sức bền và sức mạnh thể chất của game thủ.

Luật chơi rất đơn giản, đèn sẽ tắt và lúc đó mọi người có thể di chuyển qua chướng ngại vật. Tuy nhiên, khi đèn bật sáng, bạn có thể quan sát xung quanh nhưng không thể di chuyển. Tóm lại, mọi người chỉ có thể di chuyển khi đèn tắt và phải bất động khi đèn sáng.

Trong khi đang di chuyển, PJ Caterpiller sẽ đi theo người chơi, và nếu nó bắt được bạn, bài kiểm tra sẽ kết thúc.

Thoát khỏi con đường này, người chơi sẽ đến với đường hầm dưới lòng đất để chiến đấu với boss cuối cùng.

Mommy Long Legs

Mommy Long Legs là boss cuối trong Poppy Playtime Chapter 2
Mommy Long Legs là boss cuối trong Poppy Playtime Chapter 2

Khi đến với trùm cuối, Mommy Long Legs sẽ thách mọi người chơi trốn tìm với nó. Khi boss đang đuổi theo bạn, hãy nhớ tìm đúng đường để thoát khỏi nó kịp thời. Đây thực sự là một thử thách khó nhằn vì Mommy Long Legs chỉ chậm hơn người chơi vài bước chân.

Game thủ có thể phải đi đúng đường và qua nhiều căn phòng, giống như một câu đố. Đừng hoảng sợ nếu thấy một số cửa bị khóa, bởi vì có một số nút bí mật trên cần gạt sẽ mở cánh cửa để người chơi tiếp tục tiến về phía trước.

Trước khi kết thúc, mọi người sẽ phải tìm một bức thư từ một con búp bê, nó sẽ cung cấp quyền truy cập vào thử thách tiếp theo của Mommy Long Legs.

Bức thư sẽ là một phần của Train Code mà người chơi sẽ cần thu thập cả 3 cái để có thể kích hoạt tàu và rời khỏi khu vực.

Một khi tàu bắt đầu chạy, trong một khoảnh khắc, nó sẽ mất kiểm soát và lao đi rất nhanh. Game thủ sẽ phải kéo phanh để giảm tốc độ. Tuy nhiên, đoàn tàu sẽ nát bét giữa đường hầm và đó thực sự là cách trò chơi kết thúc.

Cập nhật: 09/05/2022
  • 1.273 lượt xem