Những mẹo quản lý đội bóng trong Soccer Manager 2024

  • 1 Đánh giá

Soccer Manager 2024 là một game quản lý bóng đá, nơi game thủ sẽ trở thành người điều hành và dẫn dắt một câu lạc bộ bóng đá, chỉ định những cầu thủ hàng đầu vào đội hình để giành chiến thắng trong các trận đấu diễn ra ở các mùa giải khác nhau.

Một người chơi mới sẽ rất cần hướng dẫn về cách chơi trò chơi thành công để trở thành một người quản lý hoàn hảo. Vì vậy, bài viết này sẽ mang đến những mẹo quan trọng tân thủ Soccer Manager 2024 cần biết để đưa đội bóng lên tới đỉnh vinh quang, vô địch mọi giải đấu.

Tải Soccer Manager 2024 cho Android Tải Soccer Manager 2024 cho iOS

Tập trung vào việc tạo ra đội hình mạnh nhất

Bóng đá chủ yếu là về việc thành lập đội, đòi hỏi phải có chiến thuật và chiến lược. Nếu đã thành lập đội của mình phù hợp với lối chơi của mình thì gần như mọi người đã nắm chắc phần thắng.

Game thủ cần phải lưu ý rằng việc tập trung vào thủ môn không phải là tất cả, mà còn phải biết luật chơi bóng đá thực tế và cố gắng gây rối với những hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo khác. Vị trí của các cầu thủ là rất quan trọng để có một trận đấu hay.

Sử dụng boost

Boost là một cách tuyệt vời để cải thiện các khía cạnh và thuộc tính của cầu thủ. Những điều chính mà boost có thể thúc đẩy là phản ứng hóa học, thể lực và tinh thần. Và một ưu điểm khác của boost là chúng có thể giảm án treo giò hoặc chấn thương của cầu thủ ngay lập tức.

Vì những boost này rất có lợi nên người chơi cần sử dụng chúng trong lối chơi của mình để mang lại nhiều lợi ích hơn cho đội của mình. Người chơi chỉ cần đến cửa hàng trong trò chơi và mua chúng từ đó, hoặc thu thập từ các gói miễn phí hoặc khi đạt cấp quản lý mới, tất cả đều sẽ cung cấp boost miễn phí. Do đó, hãy lấy chúng bằng bất kỳ cách nào đã đề cập ở đây và sau đó áp dụng cho đội bóng để tăng cường lối chơi.

Nâng cấp đóng vai trò quan trọng

Người chơi có thể bận tập trung vào đội bóng và các cầu thủ nhưng điều đó sẽ không giúp toàn đội tiến xa được. Sau khi chơi một thời gian, mọi người sẽ nhận ra các lĩnh vực khác cũng quan trọng, bao gồm cả việc nâng cấp bất cứ khi nào cần thiết.

Nâng cấp mọi thứ sẽ giúp đội bóng ngày càng mạnh mẽ hơn. Ví dụ: người chơi có thể nâng cấp sân vận động của mình để có thêm thu nhập, nâng cấp sân tập để huấn luyện tốt hơn, nâng cấp khu vực câu lạc bộ có thể giúp cải thiện thể lực của các cầu thủ,...

Chọn một người quản lý phù hợp

Chọn người quản lý giỏi là một khía cạnh quan trọng khác mà người chơi nên tìm hiểu khi bắt đầu Soccer Manager 2024. Game thủ có thể chọn từ 3 kiểu người quản lý: người quản lý chiến thuật, người quản lý đào tạo và người quản lý phù hợp.

Mỗi kiểu quản lý được chuyên môn hóa ở các khía cạnh và lĩnh vực khác nhau và dưới đây là chi tiết về tất cả các kiểu người quản lý để game thủ có thể đưa ra lựa chọn hoàn hảo cho lối chơi của mình.

Tactical Manager - quản lý chiến thuật: đây là những bậc thầy về chiến thuật, biết cách tận dụng khả năng của các cầu thủ được giao trong đội để đạt được hiệu quả tối đa và thay đổi chiến thuật tùy theo tình hình trận đấu. Người quản lý chiến thuật có thể nhận được bonus liên quan đến chiến thuật và hiệu suất của cầu thủ.

Training Manager - quản lý đào tạo: đây là những người chuyên đào tạo các cầu thủ và giúp họ phát huy hết tiềm năng của mình. Những nhà quản lý này luôn biết chương trình đào tạo nào phù hợp nhất với cầu thủ và cách tận dụng tối đa thông qua các khóa huấn luyện này. Các nhà quản lý đào tạo luôn nhận được bonus liên quan đến cơ sở đào tạo và sự phát triển của cầu thủ.

Suit Manager - quản lý phù hợp: nếu muốn một người quản lý là chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, thì hãy sử dụng Suit Manager. Những nhà quản lý này luôn khôn ngoan và hiểu biết về việc tối ưu hóa dòng tiền, sử dụng ngân sách một cách hiệu quả và đạt được một thỏa thuận tốt. Nếu chọn kiểu quản lý này, người chơi luôn có thể nhận được bonus liên quan đến ngân sách và tài chính.

Nâng cấp cơ sở đào tạo

Theo cấp độ của cơ sở đào tạo hoặc sân tập, người chơi có thể huấn luyện các hiệu ứng đá bóng khác nhau để nâng cao thuộc tính của cầu thủ. Huấn luyện giúp các đồng đội tăng cường chức năng ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Nhưng khi sân tập ở cấp độ thấp hơn, số lượng vị trí có sẵn để thiết lập các thuộc tính hoặc hiệu ứng sẽ được huấn luyện sẽ bị giới hạn ở một số lượng nhỏ. Bằng cách nâng cấp cơ sở đào tạo của mình, người chơi có thể mở khóa nhiều vị trí để đào tạo nhiều hiệu ứng hoặc thuộc tính hơn cùng một lúc.

Mỗi khi nâng cấp cơ sở đào tạo của mình, số lượng cầu thủ được đào tạo trong đó cùng một lúc cũng sẽ tăng lên. Do đó, điều cần thiết là nâng cấp cấp độ cơ sở đào tạo bằng tiền mặt. Hãy nâng cấp nó bất cứ khi nào có đủ tiền trong game. Một lợi ích khác của việc nâng cấp cơ sở đào tạo là game thủ có thể nhận được bonus để tăng hiệu quả của quá trình đào tạo.

Biết những cầu thủ giỏi nhất

Vì Soccer Manager chọn cầu thủ từ thế giới thực nên mọi người có thể đã biết nhiều siêu sao bóng đá với khả năng tuyệt vời. Mỗi cầu thủ đóng một vai trò cụ thể như thủ môn, tiền đạo,... do đó, người chơi phải theo dõi số liệu thống kê của mọi danh mục và chọn người giỏi nhất trong số đó, chẳng hạn như Erling Haaland, Kylian Mbappe, Neymar hoặc Kevin De Bruyne.

Cập nhật: 19/10/2023
  • 993 lượt xem
Xem thêm: Soccer Manager