Hướng dẫn xây dựng và các đội hình mạnh trong 3Q Siêu Lầy

  • 1 Đánh giá

3Q Siêu Lầy là tựa game chiến thuật đấu tướng đầy vui nhộn và lầy lội, với những trận chiến bùng nổ nhưng không kém phần hài hước. Trò chơi vẫn có những yếu tố quen thuộc như xây dựng đội hình từ các mãnh tướng để vượt ải, chiến đấu PvP,... Tuy nhiên, với thiết kế nhân vật và cách thiết lập cốt truyện hài hước, 3Q Siêu Lầy vẫn thu hút nhiều người chơi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách xây dựng đội hình và TOP những đội hình mạnh trong 3Q Siêu Lầy.

Tải 3Q Siêu Lầy cho Android Tải 3Q Siêu Lầy cho iOS

Cách xây dựng đội hình 3Q Siêu Lầy

Số sao tướng và bậc tướng

Số sao thể hiện sức mạnh của tướng, càng nhiều sao thì tướng càng mạnh và tướng SSS có thể tăng tới 12 sao tối đa.

Kích hoạt khắc phe

Các phe sẽ khắc chế nhau Ngụy > Thục, Thục > Ngô, Ngô > Ngụy và Đỉnh - Ám khắc chế lẫn nhau. Thay đổi liên tục tướng trong quá trình chiến đấu sẽ mang đến lợi thế khi hiệu ứng khắc phe khiến sát thương tăng đến 25%.

Kích hoạt hiệu quả phe

Xuất trận các tướng cùng phe sẽ buff thêm tấn công, HP, kháng khống chế cho tướng. Một số tướng có khả năng hồi HP cho đồng đội cực tốt như Lưu Bị và Điêu Thuyền, có thể dễ dàng chiêu mộ miễn phí.

TOP đội hình mạnh nhất 3Q Siêu Lầy

Đội hình thuần Thục

  • Trương Phi, Quan Vũ, Lưu Bị, Triệu Vân, Từ Thứ, Gia Cát Lượng (Du Hiệp)

Trương Phi và Quan Vũ sẽ đóng vai trò tanker đứng hàng đầu tiên, Gia Cát Lượng sẽ gây sát thương duy trì cùng Triệu Vân tạo ra sát thương kết liễu. Lưu Bị sẽ hồi HP cho toàn đội trong khi Từ Thứ hỗ trợ gây sát thương bổ sung và hồi máu đơn thể. Đây là đội hình thân thiện với tân thủ, dễ thu thập tướng, dễ build và thay đổi đội hình.

Đội hình Ngô Thục

  • Cam Ninh, Trương Phi, Quan Vũ, Lưu Bị, Lữ Mông, Lục Tốn

Quan Vũ và Cam Ninh đóng vai trò tanker được sắp xếp hàng, với khả năng hồi HP mạnh. Trương Phi sẽ có nhiệm vụ gây sát thương và khống chế team địch, trong khi Lục Tốn và Lữ Mông có khả năng gây sát thương diện rộng mạnh kết hợp với hiệu ứng thiêu đốt. Lưu Bị hỗ trợ với khả năng hồi HP, Triệu Vân sẽ giải quyết các tướng địch còn lại.

Đây là đội hình phát triển từ đội hình thuần Thục nên cũng dễ build, có khả năng phát triển về lâu dài với sự cân bằng giữa các phe, đặc biệt mạnh mẽ trong cả PvP và PvE.

Đội hình thiêu đốt

  • Tào Nhân, Quan Vũ, Quách Gia, Chu Du, Lục Tốn, Gia Cát Lượng

Trong đội hình thiêu đốt, Quan Vũ và Tào Nhân vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò làm tanker với khả năng hồi HP mạnh kèm khả năng gây choáng. Lục Tốn và Chu Du sẽ là 2 nguồn gây sát thương chủ chốt với khả năng tấn công AOE kèm thiêu đốt cực mạnh. Gia Cát Lượng và Quách Gia sẽ vừa gây sát thương vừa khóa nộ đối phương kèm gây choáng.

Đội hình này khá cân bằng với cả 3 phe Ngô Thục Ngụy, có khả năng PvE cực mạnh với hiệu ứng thiêu đốt liên tục và dễ dàng thay đổi đội hình khi gặp các tướng hiếm thuộc hệ Ám và Đỉnh.

Cập nhật: 03/10/2023
  • 140 lượt xem
Xem thêm: 3Q Siêu Lầy