Hướng dẫn xem lại khoảnh khắc đã đăng trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Khoảnh khắc là một tính năng trên Zalo, tương tự như Story của Facebook, Instagram. Với tính năng này, thì chúng ta có thể dễ dàng và đăng tải hình ảnh, video, status lên Nhật ký và chỉ được xuất hiện trong vòng 24 giờ. Vì vậy, cũng giống với những ứng dụng mạng xã hội khác, Zalo cũng cho phép người dùng xem lại tất cả những bản tin mà mình đã từng đăng tải lên. Nếu bạn muốn xem lại toàn bộ ảnh, video mà mình đã đăng tải lên phần Khoảnh khắc của Zalo nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Thì sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện xem lại story đã đăng lên Zalo một cách đơn giản và dễ dàng.

Zalo là một trong những ứng dụng mạng xã hội gọi điện, nhắn tin đang được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Tại ứng dụng này, người dùng có thể thoải mái đăng tải status, hình ảnh, video của mình lên Nhật ký, để cho bạn bè, người thân có thể theo dõi được. Hôm nay, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xem lại khoảnh khắc đã đăng trên Zalo.

Hướng dẫn tìm lại khoảnh khắc đã đăng trên Zalo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo > Ấn vào mục Cá nhân > Nhấn vào mục Xem trang cá nhân > Chạm vào mục Kho khoảnh khắc > Khoảnh khắc hiển thị lên màn hình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để xem lại khoảnh khắc mà mình đã đăng, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Sau đó, tại mục Cá nhân, chạm vào mục Xem trang cá nhân ở phía bên dưới tên tài khoản Zalo của mình.

Bước 4: Lúc này, ở Trang cá nhân Zalo của mình, ấn vào mục Kho khoảnh khắc ở phía bên dưới ảnh đại diện Zalo.

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ khoảnh khắc mà mình đã đăng lên Nhật ký Zalo trong thời gian vừa qua.

Video Hướng dẫn xem lại khoảnh khắc đã đăng trên Zalo

Trên đây là các thao tác thực hiện để xem lại khoảnh khắc đã đăng lên Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm lại được những bản tin (Story) mà mình đã đăng tải lên Nhật ký Zalo trong thời gian vừa qua.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/09/2023
  • 849 lượt xem
Xem thêm: Zalo