Huyễn Tướng Phong Thần Game chiến thuật lối chơi gacha

Tải về

3 (1) CMN online Miễn phí

Huyễn Tướng Phong Thần là một tựa game chiến thuật, đấu tướng với lối chơi gacha thú vị được nhà CMN Games phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Để khám phá thế giới game với màn hình lớn hơn, thì bạn có thể tải, cài đặt game Huyễn Tướng Phong Thần trên PC thông qua phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Hoạt Động Đa Dạng - Vượt Ải Không Giới Hạn
Hoạt Động Đa Dạng - Vượt Ải Không Giới Hạn

Ở tựa game này, người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong Tây Du - Phong Thần, Tam Quốc Diễn Nghĩa, Liêu Trai Chí Dị. Tại đây, bạn sẽ đi chiêu mộ, xây dựng đội hình gồm các nhân vật khác nhau đến từ lục giới như: Yêu, Ma, Quỷ, Quái, Thần, Phật. Mỗi giới sẽ có ưu điểm và nhược điểm nhất định, người chơi cần phải kết hợp một cách hợp lý để phát huy tối đa sức mạnh của các nhân vật trong đội hình.

Khi chơi game này, chúng ta sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động PvP và PvE phong phú, đặc biệt là tính năng Võ đạo trường, nơi các tay chơi thi thố tài năng sắp xếp đội hình đấu tướng 1vs1, 3vs3, thể hiện khả năng chiến thuật.

Tính năng chính của game Huyễn Tướng Phong Thần

  • Triệu Hồi Harem – Bem Yêu Diệt Quái
  • Linh Sủng Trợ Chiến – Biến Ảo Chiến Thuật
  • Thời Trang Chếch Chi – Ngắm Là Mê Ly
  • Xây Dựng Gia Viên – Tiên Linh Đồng Hành
  • Hoạt Động Đa Dạng – Vượt Ải Không Giới Hạn
  • Tặng Ngàn Lượt Quay – Triệu Hồi Mỏi Tay
Xây Dựng Gia Viên - Tiên Linh Đồng Hành
Xây Dựng Gia Viên - Tiên Linh Đồng Hành

Ngoài ra, game Huyễn Tướng Phong Thần còn mang đến hệ thống gia viên bạn có thể thỏa sức sáng tạo và xây dựng căn cứ của riêng mình. Tại đây, người chơi có thể tự do trang trí không gian sống ảo theo phong cách cá nhân, từ việc trồng cây, chăm sóc hoa đến việc nuôi dưỡng các Tiên Linh – những sinh vật huyền bí mang đến nhiều lợi ích. Gia Viên không chỉ là nơi thư giãn mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức mạnh của đội hình, khi người chơi có thể phát triển và nâng cấp các Tiên Linh để hỗ trợ trong chiến đấu.

Bên cạnh đó, tựa game này, cũng sẽ luôn cập nhật các sự kiện và mang lại những trải nghiệm mới mẻ. Các sự kiện đặc biệt thường diễn ra theo mùa hoặc các dịp lễ, mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn như vé chiêu mộ tướng, trang bị hiếm, và Linh Sủng mới. Game thủ, có thể tham gia vào các nhiệm vụ sự kiện, hoàn thành các yêu cầu để nhận thưởng và nâng cấp đội hình của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về