Huyễn Tưởng Tây Du cho Android 7.0 Game đấu tướng đề tài Tây Du Ký

Tải về

3 (1) MiGame Miễn phí

Huyễn Tưởng Tây Du cho Android là một tựa game đấu tướng, game chiến thuật chủ đề Tây Du Ký được phát triển và phát hành chính thức trên Google Play trong thời gian vừa qua. Ở game này, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như: Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng,… nhưng với những tạo hình và tính cách độc đáo hơn.

Khi tham gia vào trò chơi này, game thủ hóa thân thành một Đại Hiệp trẻ tuổi, bị cuốn vào thời kỳ Tây Du sau khi thầy trò Đường Tăng đã thỉnh kinh thành công. Tại đây, mình sẽ tự do sắp xếp đội hình với các Thần tướng, Đại hiệp, Tiên nữ đa dạng và phát huy tối đa chiến thuật thông qua hệ thống khắc chế hệ phái, ngũ hành lẫn nhau.

Tính năng chính của game Huyễn Tưởng Tây Du cho Android

Tạo Hình Đỉnh Cao - 100+ Thần Tướng Tây Du Phong Thần:

  • Hệ thống nhân vật đồ sộ, kịch bản cốt truyện vô cùng đặc sắc. Mỗi Thần Tướng có điểm mạnh-yếu riêng biệt và đa dạng sẽ khiến người chơi thỏa mãn đam mê sưu tầm, khao khát dấn thân vào những trận chiến quyết liệt và bùng nổ với nhiều trận hình lý tưởng.

81 Kiếp Nạn Tây Du - Vượt Gian Nan Quà Đầy Túi:

  • Với sự giúp sức của thầy trò Đường Tăng, người chơi vượt qua 81 kiếp nạn đầy cam go, mỗi kiếp nạn là một thách thức độc đáo, mang đến những trải nghiệm mà người chơi không thể nào quên.

Tặng Lượt Rút Mỗi Ngày - Đăng Nhập Quà Đều Tay:

  • Khi trải nghiệm trò chơi, người chơi chỉ cần Online sẽ được tặng Thẻ Chiêu Mộ hoàn toàn miễn phí. Tính năng Chiêu Mộ Đa Dạng với 2 loại hình Chiêu Mộ khác nhau. Chiêu mộ Thần Tướng, củng cố đội hình càn quét mọi ải.

Tam Giới Phân Tranh - Theo Ma Giới Hay Tiên Giới:

  • Với hệ thống Tiên và Ma người chơi sẽ chọn 1 Phe phù hợp với lối chơi của bản thân. Mỗi Phe có các chỉ số thuộc tính đặc biệt khác nhau, người chơi sẽ chọn cho mình Phe nào?

Gia Nhập Tông Môn - Luyện Đạo Thành Tiên:

  • Tông Môn - Tính năng không thể thiếu trong bất cứ tựa game nào. Đây là cơ hội để người chơi giành chiến lợi phẩm vô cùng hấp dẫn và nâng cao vị thế danh vọng cho Bang Hội. Với các hoạt động: PvP, PK Tổ Đội Sinh Tồn v.v.. ở phạm vi Liên Server, người chơi có thể tự do di chuyển hỗ trợ đồng đội hoặc tìm và khiêu chiến các thành viên của Tông Môn khác

Hệ Thống Gia Viên Mới Lạ - Có Một Không Hai:

  • Với hệ thống Gia Viên, người chơi có thể xây dựng các công trình kiến trúc đặc biệt như: Huấn Luyện Thần Tướng gia tăng tài nguyên, tổ chức Kết Duyên, sinh Hài Nhi và rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác đang đợi người chơi khám phá.

Bên cạnh đó, nền đồ họa của game Huyễn Tưởng Tây Du được thiết kế theo phong cách anime bắt mắt. Các nhân vật được thiết kế tỉ mỉ với những đường nét mềm mại và màu sắc tươi sáng. Hiệu ứng kỹ năng trong game cũng rất đẹp mắt, tạo nên những trận chiến hoành tráng và mãn nhãn. Cảnh quan của trò chơi, cũng được tái hiện khá chân thực, giúp người chơi có cảm giác như đang được hòa mình vào thế giới Tây Du Ký.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về