Code Huyễn Tưởng Tây Du mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Huyễn Tưởng Tây Du là tựa game chiến thuật đấu tướng chủ đề Tây Du Phong Thần, kết hợp với những yếu tố huyễn tưởng, mở ra một hành trình thỉnh kinh độc đáo chưa từng có. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ xuyên không về thời nhà Đường, gặp gỡ thầy trò Đường Tăng sau khi thu thập chân kinh thành công, nhưng bất ngờ bị một thế lực đánh cắp. Từ đó Tam Giới náo loạn, người chơi trong vai đại hiệp sẽ phải gánh vác nhiệm vụ vượt qua 81 kiếp nạn và thỉnh bộ chân kinh mới.

Huyễn Tưởng Tây Du sở hữu hệ thống tranh đấu PvP liên server hấp dẫn để game thủ thỏa sức chiến đấu như Săn Tìm Yêu Vương, Chư Tiên Giao Đấu, Tam Giới Đại Chiến, Thần Tướng Loạn Đả, Thông Thiên Tháp, Loạn Âm Giới,... Ngoài ra game thủ có thể xây dựng gia viên, kết duyên với người chơi khác, bồi dưỡng đội hình và huấn luyện tăng cấp cho thần tướng.

Game nhập vai chiến thuật lấy cảm hứng từ Tây Du Phong Thần - Huyễn Tưởng Tây Du
Game nhập vai chiến thuật lấy cảm hứng từ Tây Du Phong Thần - Huyễn Tưởng Tây Du

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Huyễn Tưởng Tây Du dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Huyễn Tưởng Tây Du mới nhất, code tân thủ Huyễn Tưởng Tây Du, mang đến nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích cho hành trình thỉnh kinh, dẹp loạn Tam Giới.

Tải Huyễn Tưởng Tây Du cho Android Tải Huyễn Tưởng Tây Du cho iOS

Code Huyễn Tưởng Tây Du mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Huyễn Tưởng Tây Du có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

SVIP999

SSVIP999

HTTD999

TAYDU999

WUKONG999

Cách nhập code Huyễn Tưởng Tây Du

Thao tác nhập giftcode Huyễn Tưởng Tây Du quy đổi phần thưởng rất đơn giản, tuy nhiên, người chơi cần đạt level 30 trước khi có thể sử dụng tính năng này. Cac bước nhập code Huyễn Tưởng Tây Du được thực hiện trực tiếp trong trò chơi ứng dụng, cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Huyễn Tưởng Tây Du trên thiết bị và truy cập vào Phúc lợi tại Thiên Đình.

Bước 2: Kéo qua trái và chọn Đổi code.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Nhận ngay để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 23/10/2024
  • lượt xem