Hyper Survive 3D cho Android 1.8 Game sinh tồn và xây dựng ngày tận thế vui nhộn

Tải về

3 (1) Skyloft Miễn phí 32 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Hãy tưởng tượng bạn thức dậy trong ngày tận thế. Virus lạ chết người đã lây lan ra toàn thế giới và đã một năm kể từ khi ngày tận thế zombie bắt đầu. Hãy chuẩn bị sẵn sàng đương đầu với nỗi sợ, những điều kinh dị, cuộc sinh tồn khắc nghiệt và chiến đấu chống lại zombie dữ dội. Xây dựng trại của bạn và sống sót trước các làn sóng zombie. Chuẩn bị thật để bước vào trò chơi arcade sinh tồn này!

Thu thập tài nguyên và xây dựng các nhà máy trong game Hyper Survive 3D 

Cả một thế giới mới trong Hyper Survive 3D đang chờ đợi bạn. Xây dựng chiến lược và viết lên câu chuyện của riêng mình. Tập hợp tất cả những thứ gì bạn cho là mình sẽ cần để sống sót trong suốt giai đoạn tồi tệ này. Không quan trọng bạn là ai, đến từ đầy và bạn từng làm gì trước đây. Chào mừng đến thế giới tận thế trong game Hyper Survive 3D!

Tải game Hyper Survive 3D cho Android

Để sinh tồn trong thế giới này, bạn cần làm rất nhiều việc. Cách điều khiển game Hyper Survive 3D rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm ngón tay và vuốt trên màn hình để nhân vật di chuyển tới các khu vực trên bản đồ. Tới khu vực nào, nhân vật sẽ tự động làm công việc đó.

Chẳng hạn, bạn điều khiển stickman tới nơi có các cây xanh nhân vật sẽ tự động chặt cây lấy gỗ, chất gỗ sau lưng. Sau đó di chuyển tới nhà máy chế biến gỗ, các khúc gỗ sẽ được tự động chuyển vào nhà máy và cho ra thành phẩm. Cuối cùng, bạn đem gỗ thành phẩm tới mép khu đất của mình để xây hàng rào, ngăn chặn zombie xâm nhập.

Thu thập tất cả những thứ gì bạn cho là hữu ích cho việc sinh tồn trong ngày tận thế zombie

Hoặc nếu đi tới vị trí có các máy móc, stickman sẽ tự động phá hủy máy móc để lấy sắt vụn, chất đống sau lưng để bạn di chuyển tới nhà máy tái chế, thu được các thanh sắt thành phẩm phục vụ việc xây dựng. Bạn cũng có thể đi đến quầy bán vũ khí để mua súng, đi gần tới zombie để tấn công chúng,...

Để mở khóa và xây dựng mỗi công trình, bạn cần thu thập được số lượng tài nguyên đáng kể. Bạn cũng có thể mở rộng khu vực sinh sống của mình. Công việc rất nhiều và bạn phải luôn tay luôn chân, hiếm khi lúc nào được nghỉ ngơi. Bù lại, hành động và lối chơi của game khá đơn giản, thư giãn và vui vẻ. Trò chơi cực kỳ thích hợp để bạn giải trí hay giết thời gian khi rảnh rỗi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hyper Survive 3D

Liên quan, thay thế