HyperLinker cho Android Game nhập vai khoa học viễn tưởng trên hành tinh lạ

Tải về

3 (1) BEKKO GAMES Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android

HyperLinkergame nhập vai khoa học viễn tưởng đưa bạn bước vào một thế giới nơi công nghệ và chiến lược giao thoa. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng đế chế, nâng cấp các cải tiến cyber và tạo liên minh trong Night City. Dù bạn là một game thủ kỳ cựu hay người chơi bình thường, Hyper Linker đều mang đến trải nghiệm hấp dẫn với hình ảnh tuyệt đẹp, cốt truyện phức tạp và khả năng vô tận.

Thu thập cac
HyperLinker mang đến bộ dàn nhân vật đa dạng cho bạn thu thập

Game HyperLinker lấy bối cảnh năm 2630, nhân loại đã có những bước tiến đầu tiên vượt ra khỏi cái nôi nền văn minh. Bạn sẽ được đưa đến thuộc địa Teyas trên Proxima Centauri.

Khi việc du hành giữa các vì sao trở nên phổ biến, các cuộc xung đột về buôn bán sao và sự cạn kiệt tài nguyên của Trái đất đã gieo mầm hỗn loạn. Khi hành tinh này trở nên hỗn loạn, chính phủ Mỹ phải đấu tranh để duy trì quyền kiểm soát Proxima Centauri. Các phe phái với nhiều lý tưởng và phong cách độc đáo xuất hiện, cạnh tranh để giành vị trí của mình trong thế giới mới này. Trong bóng tối, các hội kín âm mưu lật đổ trật tự mong manh này.

Trong game HyperLinker, bạn trở thành chỉ huy độc lập với mọi phe phái, dẫn dắt các linker nhận nhiệm vụ tiền thưởng, giải quyết các sự kiện tác động đến hướng đi của thế giới và duy trì hòa bình tạm thời. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sống như một kẻ ở ngoài vòng pháp luật, chiếm đoạt tài nguyên từ nhiều địa điểm khác nhau để củng cố đội quân của mình, chuẩn bị cho những trận chiến bất tận, sự nghi ngờ, liên minh và sự phản bội sắp tới…

Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Mỹ hoặc Canada để tải game.

Tận hưởng gameplay nhàn rỗi thú vị
Tận hưởng gameplay nhàn rỗi thú vị

Tính năng nổi bật của game HyperLinker cho Android

Các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp

Bắt đầu hành trình của bạn ngay lập tức, phiêu lưu và chiến đấu trên hành tinh Proxima Centauri. Khám phá hàng chục bản đồ với nhiều phong cách khác nhau, bao gồm vùng đất hoang hậu tận thế, căn cứ tàu vũ trụ, rừng pha lê và thành phố cyber. Khám phá mọi chi tiết tương tác và hợp tác với Linkers để băng qua sa mạc, đắm chìm vào Night City.

Hệ thống phát triển chiến thuật sâu sắc

Mỗi Linker đều có vai trò chiến thuật độc đáo, kỹ năng độc quyền và logic chiến đấu. khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các kế hoạch chiến thuật vô song và giải phóng tiềm năng của các thành viên trong nhóm, thể hiện chiến lược tác chiến của chỉ huy. Ngoài ra, các thay đổi cyber, đồng bộ hóa sức mạnh chiến đấu và chuyển giao lớp phụ càng làm phong phú thêm lựa chọn của người chơi.

Khám phá thành phố đêm cyberpunk
Khám phá thành phố đêm cyberpunk

Idle, thu thập, tăng cường, mở rộng ảnh hưởng của bạn

Các trận chiến vẫn tiếp tục ngay cả khi bạn không chơi. Các đội chiến thuật tại căn cứ vẫn tiếp tục đi thu thập tài nguyên. Tập hợp nhiều thành viên ưu tú hơn để đạt được nhiều lợi ích hơn. Hàng chục Linker từ 6 phe phái chính đang chờ được tuyển mộ vào đội để thành lập đội lính đánh thuê mạnh nhất, chiến đấu hết mình và tạo danh tiếng.

Tạo và tôn vinh huyền thoại không gian

Câu chuyện trong game Hyper Linker diễn ra trong một vũ trụ thú vị. Khi tiến bộ, câu chuyện sẽ tiếp tục tiến triển, cho bạn khám phá các địa hình khác nhau và gặp gỡ Linker mới. Đối mặt với một cuộc xung đột chưa từng có trải dài trên nhiều hành tinh, viết nên sử thi không gian tuyệt vời và lãng mạn của riêng bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: HyperLinker

Liên quan, thay thế