Nexus: Nebula Echoes cho Android Game RPG khoa học viễn tưởng cyberpunk

Tải về

3 (1) MAGIC NETWORK Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android

Nexus: Nebula Echoes là một game nhập vai khoa học viễn tưởng mới đến từ Magic Network, hiện đang mở đăng ký trước toàn cầu cho cả Android và iOS.

Ấn đăng ký game ngay bây giờ để nhận các phần thưởng giá trị khi game ra mắt, bao gồm 50 Redgems x1, Medium Halidom Originite x2, 100K Starium x3.

Mở khóa giới hạn của các tương tác AI trong game Nexus: Nebula Echoes
Mở khóa giới hạn của các tương tác AI trong game Nexus: Nebula Echoes

Game Nexus: Nebula Echoes đưa bạn đến một tương lai xa, nơi con người và AI cùng tồn tại hoặc chiến đấu để giành quyền thống trị lẫn nhau. Người chơi sẽ là nhân tố quyết định số phận của cả 2 bên và lựa chọn xem họ nên cùng tồn tại hay chỉ một bên.

Tải game Nexus: Nebula Echoes cho Android

Là trò chơi dựa trên việc đưa quyết định, sẽ có nhiều kết quả khác nhau và mỗi kết quả sẽ dẫn đến những kết thúc hoàn toàn khác. Mỗi quyết định bạn đưa ra đều có ý nghĩa và ảnh hưởng lớn đến trò chơi.

Trải nghiệm sức mạnh và tốc độ tương lai
Trải nghiệm sức mạnh và tốc độ tương lai

Trong các trận chiến, bạn có thể sử dụng vũ khí tương lai và các yếu tố khác để giúp mỗi trận đánh đều độc đáo. Thành phố mang phong cách cyberpunk cũng có những nét quyến rũ và bí ẩn riêng khi người chơi tiến bộ. Gamer sẽ tìm ra những bí mật.

Bên cạnh đó, Nexus: Nebula Echoes cũng có tính năng tạo nhân vật mạnh mẽ, cho người chơi lựa chọn giữa vô số gương mặt và tính cách độc đáo để chọn ra người giỏi nhất. Game cũng có một số nghề nghiệp, mỗi nghề có những đặc quyền khác nhau đối với phong cách chơi.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn theo ý thích
Tùy chỉnh nhân vật của bạn theo ý thích

Tương lai của nhân loại nằm ở những quyết định của bạn trong game, quyết định số phận của con người cũng như AI trong tương lai.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế