I Became a Dog cho iOS 1.2.3 Game trở thành một con chó vui nhộn

Tải về

3 (1) We like games Miễn phí 06

I Became a Dog là một game nhập vai hài hước, cho bạn trải nghiệm cuộc sống của một con chó. Sau một đêm dài say khướt, bạn tỉnh dậy với cái đầu đau như búa bổ và phát hiện mình đang trong hình dạng một con chó. Bạn không còn nhớ chuyện gì đã xảy ra và vì sao mình lại xuất hiện trong diện mạo này, nhưng mục tiêu duy nhất bây giờ của bạn là cố gắng trở lại thành người.

I Became a Dog cho bạn vào vai một con chó và cố tìm mọi cách để trở lại hình người

Tuy nhiên, sống trong thân phận một con chó không hề dễ dàng. Điều quan trọng đầu tiên là bạn cần nâng cấp kỹ năng ngôn ngữ loài chó của mình bằng cách ăn thật nhiều thức ăn. Lúc đầu, bạn sẽ đợi chỉ cho ăn, nhưng sau đó bạn sẽ học cách sủa và yêu cầu thức ăn. Nhờ đó, bạn tiến bộ nhanh hơn. Hãy cố gắng ăn càng nhiều càng tốt.

Lưu ý rằng thức ăn chỉ được phục vụ khi trong khu vực có 3 con chó. Vì thế, hãy chỉ sủa khi bạn ở gần những con chó khác.

Quanh nhà, người chơi sẽ thấy rất nhiều gián bò lổm ngổm. Đây được coi là tiền tệ của loài chó trong I Became a Dog. Vì thế, hãy thu thập chúng càng nhiều càng tốt và mua những thứ mình cần.

Ăn đồ ăn của chó và nói tiếng chó

Một điều nữa là người chơi có thể giao tiếp với những con chó khác. Bạn sẽ dần lên cấp kỹ năng ngôn ngữ của mình để nói chuyện được với nhiều con chó hơn và có được các thông tin khác nhau. Chúng sẽ cho bạn biết những nhiệm vụ cần hoàn thành.

Chẳng hạn, nhiệm vụ đầu tiên là lấy chú vịt cao su từ bồn tắm. Bạn sẽ biết được từ những chú chó rằng chìa khóa phòng tắm nằm trong bồn rửa. Sau khi đến đó, bạn phải nói chuyện với chú chó đang nhảy để học bơi.

Tải game I Became a Dog cho iOS

Về cơ bản, I Became a Dog có lối chơi khá hài hước. Một vài màn chơi đầu có thể khá nhàm chán khi nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là ăn thật nhiều đồ ăn, thu thập các con gián và cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình, nhưng càng chơi, bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 83,8 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: I Became a Dog

Liên quan, thay thế