I Stand Alone: Synergy cho Android 0.7 Game chiến lược thẻ bài roguelike ly kỳ

Tải về

3 (1) Ten Percent Red Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

I Stand Alone: Synergy là một game thu thập thẻ bài (CCG) và xây dựng bộ bài với các yếu tố roguelike, mang đến một chiến dịch chơi đơn ly kỳ kèm theo cốt truyện tường thuật lồng tiếng cuốn hút, kết hợp với việc khám phá các ngục tối.

Tạo bộ bài mạnh mẽ của bạn và sẵn sàng chiến đấu trong game I Stand Alone Synergy

Người chơi I Stand Alone: Synergy sẽ được khám phá một thế giới giàu chi tiết với đầy các nhân vật độc đáo, truyền thuyết hấp dẫn và kẻ thù đầy thách thức. Khi tiến bộ trong chiến dịch, bạn sẽ mở khóa các thẻ mới, khả năng và sức mạnh tổng hợp mới, đồng thời khám phá các bí mật của thế giới xung quanh. Mỗi tập trong trò chơi đều được tạo thủ công và chứa đầy các kho báu ẩn, con đường bí mật và trùm mạnh mẽ.

Tải game I Stand Alone: Synergy cho Android

Thực hiện hành trình chơi đơn theo chiến dịch ly kỳ, chinh phục ngục tối

Điểm cốt lõi trong game I Stand Alone: Synergy là hệ thống xây dựng bộ bài mang yếu tố chiến lược sâu sắc và hấp dẫn. Với hơn 100 thẻ bài để người chơi lựa chọn, mỗi thẻ có điểm mạnh và điểm yếu riêng mà bạn cần xem xét, cân nhắc thật cẩn thận để tạo ra một bộ bài có thể đương đầu với mọi thử thách.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tải game I Stand Alone: Synergy miễn phí về máy, khám phá các sức mạnh tổng hợp và mở khóa những kết hợp thẻ mạnh mẽ trong quá trình chơi, sử dụng chúng để đánh bại cả những kẻ thù khó nhằn nhất trong sân chơi chiến lược nhập vai này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế