Yu-Gi-Oh! Duel Generation cho Android 121a Game vua trò chơi bản mới nhất trên Android

Tải về

4,7 (9) Konami Miễn phí 10.958

Yu-Gi-Oh! Duel Generation là tựa game thẻ bài vui nhộn, độc đáo được yêu thích và bán chạy nhất thế giới tích hợp trên nền tảng Android.

Giao diện chơi game Yu-Gi-Oh! Duel Generation
Giao diện chơi game Yu-Gi-Oh! Duel Generation

Tải game Yu-Gi-Oh! Duel Generation miễn phí trên iOS

Giới thiệu game Yu-Gi-Oh! Duel Generation

Yu-Gi-Oh! Duel Generation thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài vận dụng tối đa chiến thuật của người chơi để cùng tham gia vào cuộc đấu trí không cân sức với nhau trong game. Tham gia vào game, người chơi sẽ phải thu thập những thẻ bài mang những nguồn sức mạnh đặc biệt sao cho có thể ghép thành một cỗ bài mạnh mẽ để chiến thắng trong game. Nghe đã thấy tò mò rồi phải không các bạn?

Đã đến lúc chiến đấu rồi. Mời các bạn cùng thưởng thức cuộc quyết đấu ly kỳ cùng với người chơi từ khắp nơi trên thế giới hóa thân vào các nhân vật trong truyện tranh Manga nổi tiếng của Nhật Bản. Hãy thu thập thật nhiều thẻ bài Monster với sức mạnh tuyệt đối, thẻ bài ma thuật Spell và thẻ bài Trap chứa đựng nhiều điều ngạc nhiên và bất ngờ để chiến thắng Deck và đánh bại kẻ thù.

Tính năng chính của game Yu-Gi-Oh! Duel Generation

  • Là trò chơi thẻ bài Yu-Gi-Oh! miễn phí.
  • Có phần hướng dẫn và chế độ chiến dịch, hỗ trợ và cho phép người chơi mới đối mặt với những đối thủ dễ dàng hơn.
  • Chứa hơn 7.000 thẻ sẽ có sẵn để thu thập. Hiện tại, có các thẻ lên đến Shining Victories, Duelist Pack: Battle City, Dragons of Legend 2, Wing Raiders, Rise of the True Dragons Structure Deck và Starter Deck: Yuya.
  • Một số thẻ (được đặt tên là thẻ Premium) chỉ có sẵn trong các bộ bài/gói cụ thể dưới dạng Mua hàng trong ứng dụng.
  • Có những thử thách hàng tuần, trong đó mỗi tuần cho phép bạn có cơ hội chiến đấu với một đội hình mới gồm những đối thủ khó dần dần để giành lấy những lá bài mới có thể được thêm vào Bộ bài.
  • Có một chế độ chơi ngoại tuyến và trực tuyến cho phép tất cả các chế độ trò chơi có tính năng chơi miễn phí không giới hạn.
  • Một tài khoản có thể được truy cập bởi bất kỳ thiết bị được hỗ trợ nào.
Thưởng thức cuộc quyết đấu ly kỳ cùng người chơi từ khắp nơi trên thế giới
Thưởng thức cuộc quyết đấu ly kỳ cùng người chơi từ khắp nơi trên thế giới

Điểm nổi bật của game Yu-Gi-Oh! Duel Generation

Bất cứ ai cũng có thể tham gia

Yu-Gi-Oh! Duel Generation trên Android là game mà bất cứ ai cũng có thể chơi từ những tay súng mới còn bỡ ngỡ cho tới những người chơi giàu kinh nghiệm. Tham gia vào game, người chơi sẽ được hướng dẫn cụ thể, đây là tính năng nhằm hỗ trợ những người chơi mới đồng thời giúp người chơi tập trung vào các đối thủ một cách dễ dàng hơn cho đến khi họ đã sẵn sàng để bước vào những thử thách hiểm nguy và gian nan hơn.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được hướng dẫn cụ thể
Tham gia vào game, người chơi sẽ được hướng dẫn cụ thể

Hàng nghìn thẻ bài trong game

Có hơn 6000 thẻ bài cho bạn tha hồ thu thập trong game từ những thẻ bài Blue-Eyes White Dragon cho tới Bujins và nhiều thẻ bài khác nữa sẽ tiếp tục được tung ra trong các phiên bản tiếp theo.

Những thử thách hàng tuần

Mỗi tuần người chơi sẽ có cơ hội tham gia chiến đấu với những kẻ thù nguy hiểm hơn để tranh giành các thẻ bài mới. Nếu giành chiến thắng trong cách thử thách này, người chơi sẽ giành được thẻ bài về đội của mình. Hãy cố gắng vận dụng hết khả năng và cái đầu nhạy bén để giành chiến thắng tuyệt đối nhé.

Nếu giành chiến thắng trong cách thử thách, người chơi sẽ giành được thẻ bài
Nếu giành chiến thắng trong cách thử thách, người chơi sẽ giành được thẻ bài

Đồ họa đẹp mắt

Game Yu-Gi-Oh! Duel Generation trên Android tích hợp đồ họa không thể đã mắt hơn mang lại chất lượng màu sắc rõ nét khiến người chơi như lạc vào một thế giới thật nơi chỉ có những cuộc đấu trí nảy lửa và vinh quang chiến thắng.

Chơi Yu-Gi-Oh! Duel Generation offline

Yu-Gi-Oh! Duel Generation được Konami phát hành vào năm 2014. Nhưng vào năm 2020, Konami thông báo rằng họ không còn hỗ trợ trò chơi này nữa và đóng cửa các máy chủ. Trò chơi vẫn có thể chơi miễn là người chơi tải file apk về thiết bị của họ. Tuy nhiên, vì các máy chủ không còn khả dụng, game sẽ không còn cung cấp chế độ PvP và cửa hàng trong trò chơi nữa.

Đây là một điều khá đáng tiếc vì điểm hấp dẫn chính của Yu-Gi-Oh! Duel Generation for Android là chế độ chiến đấu PvP trực tuyến. Nhiều người chơi hoặc người chơi đấu tay đôi có thể tham gia vào các trận đấu Duel mang tính cạnh tranh hơn nhiều so với các chiến dịch chơi đơn thông thường.

Tuy vậy, Yu-Gi-Oh! Duel Generation vẫn duy trì một câu chuyện duy nhất cho dù bạn chơi trực tuyến hay một mình: bạn là một tay đấu trẻ và đầy tham vọng, khao khát trở thành tay đấu bài vĩ đại nhất mọi thời đại. Bạn sẽ đọ sức với Yugi Moto, Seta Kaiba và các nhân vật Anime khác trên hành trình đầy thách thức này.

Nhìn chung, Yu-Gi-Oh! Duel Generation trên Android là game thẻ bài miễn phí hấp dẫn trên di động. Cho dù bạn có là một người mới non nớt hay một chiến binh dày dặn thì cũng không thành vấn đề. Hãy thưởng thức và trải nghiệm lần lượt các vòng chơi hấp dẫn nhé!

Ngôn ngữ giao diện: hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Italia, Đức, Tây Ban Nha.

Cao Thanh Nhàn

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 121a
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,3 MB
  • Lượt xem: 14.795
  • Lượt tải: 10.958
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm