I Wanna Be The Guy cho Android 1.0.2 Game ức chế, khó nhằn nhất thế giới

Tải về

4 (1) Char Devs Miễn phí 111 Dung lượng: 82,3 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

I Wanna be the Guy (tên đầy đủ là “I Wanna Be The Guy: The Movie: The Game”) là một trò chơi platform 2D gây ức chế nhất và được mệnh danh là một trong những game khó nhất thế giới. Trong game hành động này, bạn phải điều khiển một nhân vật tên “The Kid” trong suốt hành trình phiêu lưu gian nan, tránh đủ mọi cạm bẫy điên rồi để trở thành “The Guy”.

I Wanna be the Guy là một trò chơi platform 2D cực kỳ gây ức chế
I Wanna be the Guy là một trò chơi platform 2D cực kỳ gây ức chế

Về cơ bản, game I Wanna be the Guy (IWBTG)vay mượn khá nhiều yếu tố từ các trò chơi huyền thoại từ những năm 1990 để làm chất liệu cho những cuộc phiêu lưu của mình. Bạn có thể nhận thấy các yếu tố từ các trò chơi như Ghosts and Goblins, Street Fighter II, The Legend of Zelda, Castlevania hoặc Metroid.

Tuy nhiên, I Wanna be the Guy lại được rất nhiều người biết đến, trở nên cực kỳ nổi tiếng, không phải vì nó liên quan đến nhiều trò chơi khác, mà là độ khó khủng khiếp của nó. Trong suốt hành trình, bạn sẽ gặp vô vàn các tình huống éo le, với ti tỉ những chiếc bẫy được đặt ra với mục đích giết chết bạn hết lần này đến lần khác.

Vô vàn cạm bẫy cần bạn vượt qua
Vô vàn cạm bẫy cần bạn vượt qua

Tải game I Wanna be the Guy cho Android

Chỉ cần chạm nhẹ vào bất cứ yếu tố nào trong môi trường cũng sẽ kết thúc cuộc đời nhân vật của bạn một cách nhanh chóng, buộc bạn phải quay lại điểm checkpoint trước đó và chơi lại. Cho dù cẩn thận tới mức độ nào, chậm rãi đến mức nào nhưng rồi cũng sẽ có cái bẫy bất ngờ xuất hiện khiến bạn bỏ mạng và game over. Chính vì thế, mức độ gây ức chế của I Wanna be the Guy được đặt sánh ngang với khi chơi Flappy Bird hay Touhou.

Nói tóm lại, I Wanna be the Guy là một trò chơi hành động platform vừa thú vị vừa huyền thoại. Và đây là một trong những thử thách mà bạn muốn khoe khoang nhất một khi đã vượt qua nó. Tất nhiên, để vượt qua những thử thách này, bạn chắc chắn sẽ phải đổ không ít mồ hôi, nước mắt và thời gian (thậm chí vài chiếc điện thoại do bạn ức chế quá mà đập vỡ nữa).

Bạn sẽ chết đi sống lại không biết bao nhiêu lần để có thể vượt qua thử thách
Bạn sẽ chết đi sống lại không biết bao nhiêu lần để có thể vượt qua thử thách

I Wanna be the Guy là một game trên Windows nhưng giờ đây bạn có thể thưởng thức nó ngay trên điện thoại Android của mình bằng cách tải file APK, cài đặt và thưởng thức.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 82,3 MB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 111
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: I Wanna be the Guy

Liên quan, thay thế