No Humanity cho Android 8.2.1 Trò chơi khó nhất thế giới

Tải về

3 (1) Sweaty Chair Studio Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

No Humanity được mệnh danh là trò chơi khó nhất hành tinh, gây ức chế nhất mà bạn đã từng chơi, với yêu cầu người chơi sinh tồn lâu nhất có thể.

No Humanity là trò chơi khó nhất hành tinh, thách thức bạn sống sót lâu nhất

Nếu bạn là một người thích thử thách và từng chơi qua top các trò chơi được cho là ức chế lầy lội hay khó nhằn nhất như Flappy Bird, Getting Over It hay Trap Adventure 2 thì độ khó chịu của No Humanity còn ở một level cao hơn, đánh đố khả năng chịu đựng của người chơi và khiến bạn chỉ muốn đập máy.

Thuộc thể loại sinh tồn với lối chơi cực khó, nhiệm vụ của bạn trong No Humanity là điều khiển một chiếc phi thuyền sống sót giữa một ma trận các loại cạm bẫy, mưa đạn, tên lửa… Chưa hết khó khăn này này thì tai ương khác đã liên tục ập tới, tấn công bạn từ mọi phía khiến người chơi có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào.

Tải game No Humanity cho Android

Trong mỗi màn chơi, bạn sẽ được yêu cầu giữ cho phi thuyền sống sót trong một lượng thời gian tối thiểu nhất định, chẳng hạn là 5 giây, 10 giây, hay 20 giây… Bạn nghĩ quãng thời gian này quá ngắn và việc này chẳng có gì khó khăn phải không? No Humanity sẽ làm cho mỗi giây trôi qua như dài một thế kỷ và chắc chắn bạn sẽ phải replay không biết bao nhiêu lần để có thể tồn tại được đủ số giây yêu cầu đó và vượt qua level.

Điều khiển phi thuyền giữa vô vàn cạm bẫy nguy hiểm bủa vây bạn

Cách điều khiển game rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình và di chuyển phi thuyền. Mỗi level có một yêu cầu khác nhau và các cạm bẫy cũng được tạo ra một cách ngẫu nhiên, khiến cho mỗi lần chơi của bạn không lần nào giống nhau. Vì vậy, đừng trông mong gì việc bạn có thể rút được kinh nghiệm gì từ những lần chơi trước. Đôi khi, việc sống chết trong No Humanity được cho là chỉ dựa vào may mắn.

Nếu bạn là một người dễ nóng giận và thiếu kiên nhẫn, khó kiểm soát hành động khi ức chế thì hãy xem xét thật kỹ trước khi chơi trò chơi này, bởi nó có thể gây ra những thiệt hại ngoài ý muốn (như đập điện thoại chẳng hạn). Hoặc trò chơi cũng có thể là một công cũ tuyệt vời để bạn rèn luyện sự kiên nhẫn của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: No Humanity

Liên quan, thay thế