iBook Copy cho Mac Công cụ di chuyển mã DRM cho iBook

Tải về

3 (1) TunesKit Tính phí 56 Dung lượng: 2,7 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên

iBook Copy cho Mac là công cụ loại bỏ mã DRM cho mọi cuốn sách iBook, đồng thời, sao chép các file đó sang nhiều thiết bị khác di động mà không hề làm giảm chất lượng.

Giao diện màn hình iBook Copy cho Mac đơn giản và trực quan
Giao diện màn hình iBook Copy cho Mac đơn giản và trực quan

iBook Copy cho Mac là phần mềm được hãng TunesKit phát triển độc quyền dành riêng cho hệ điều hành này. Nó là công cụ phá mã DRM tuyệt vời. Sử dụng công cụ này, người dùng có thể dễ dàng loại bỏ mã bảo mật này trên mọi cuốn sách iBook và chuyển đổi chúng sang dạng file ePub không không có mã DRM để đọc được trên nhiều thiết bị điện tử khác với chất lượng không hề suy giảm. iBook Copy còn lưu trữ mọi thông tin về dữ liệu gốc bao gồm tác giả, trang bìa, nhà xuất bản, ngầy xuất bản...

Video hướng dẫn sử dụng phần mềm di chuyển mã DRM iBook Copy cho Mac

Tính năng chính của phần mềm phá mã DRM thông minh iBook Copy cho Mac

Gỡ bỏ mã quản lý bản quyền kỹ thuật số trên file iBook định dạng ePub

Với iBook Copy cho Mac, người dùng nhanh chóng loại bỏ được các mã DRM khó chịu trên những cuốn sách iBook chỉ trong vài nốt nhạc.

Sao chép file chất lượng cao

Như một chuyên giao sao chép sách, nó có thể chuyển đổi mọi cuốn sách người dùng mua trên iBook sang file ePub không còn mã bảo mật nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên chất lượng bản gốc tới 99%. Nhờ vậy, người dùng có thể thưởng thức tất cả các cuốn sách đã mua trên bất kỳ thiết bị đọc sách không thuộc Apple như Kindle, Nook, Sony eReader và Google Playbook...

Xử lý nhiệm vụ nhanh chóng và gọn gàng

Công cụ sử dụng DRM decripting core tân tiến nên người dùng chắc chắn sẽ bất ngờ trước tốc độ sao chép và giải mã DRM iBook với tốc độ lên tới 30x.

Tương thích với hệ điều hành Mac OS X EI Capitan và ứng dụng iBooks mới nhất

iBook Copy tương thích hoàn hảo với hệ điều hành Mac OS X 10.9 ( Mavericks), 10.10 ( Yosemite), 10.11 (EI Capitan), 10.12 (Sierra) và phiên bản mới nhất của iBooks. Đặc biệt hơn, phần mềm sẽ tự động nâng cấp mọi phiên bản mới nhất của chúng để người dùng không bỏ lỡ bất kỳ tính năng thú vị nào.

Dễ sử dụng và chuyển đổi hàng loạt

Nhằm mục đích mang lại lợi ích cho tất cả mọi người, nhà lập trình đã phát triển công cụ này đơn giản và dễ sử dụng nhất có thể. Không cần cài đặt cấu hình nhiều, không cần thêm ổ cứng hay cài đặt plug-in ảo hỗ trợ, người dùng có thể sao chép iBooks không có mã DRM với chỉ một cú nhấp chuột. Hơn nữa, công cụ còn hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt nhiều file sách cùng lúc. Nhờ vậy, người dùng không cần lãng phí thời gian vô ích cho việc dò tìm và nhập từng cuốn sách.

Chỉ cần thêm file sách và nhấn nút Convert để chuyển đổi và phá mã DRM cho iBook
Chỉ cần thêm file sách và nhấn nút Convert để chuyển đổi và phá mã DRM cho iBook

Miễn phí nâng cấp và hỗ trợ công nghệ

Hãng TunesKit luôn sẵn sàng hỗ trợ trực tuyến miễn phí cho mọi người dùng iBook Copy cho Mac trong vòng 48 tiếng về các vấn đề kỹ thuật, khuyến cáo, đề xuất... Bên cạnh đó, nhà sản xuất cùng cam kết miễn phí nâng cấp trọn đời sản phẩm cho khách hàng mua phần mềm này.

Xem lại và tìm kiếm sách vừa chuyển đổi nhanh chóng ngay trên cửa sổ chính
Xem lại và tìm kiếm sách vừa chuyển đổi nhanh chóng ngay trên cửa sổ chính

Với tất cả những tính năng trên, iBook Copy cho Mac đã chứng tỏ là phần mềm tiện ích giúp người dùng tận hưởng mọi cuốn sách hấp dẫn mua từ iTunes trên mọi thiết bị. Bạn có thể tự mình trải nghiệm nó trước khi quyết định mua sản phẩm bằng cách tải bản dùng thử trên Download.com.vn.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,7 MB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm