Visual Studio Code 2022 cho Mac 1.68.1 Công cụ soạn thảo và chỉnh sửa code thông minh

Tải về

5 (1) Microsoft Miễn phí 1.458

Visual Studio Code 2022 cho Mac là công cụ soạn thảo, chỉnh sửa code thông minh, hiệu quả, hỗ trợ một số lượng lớn ngôn ngữ lập trình, tích hợp gỡ lỗi và hỗ trợ Git.

Giao diện của Visual Studio Code cho Mac
Giao diện của phần mềm chỉnh sửa mã nguồn Visual Studio Code cho Mac

Download Visual Studio Code cho Windows

Ứng dụng soạn thảo code Visual Studio Code for Mac cho phép làm việc trên các dự án phần mềm trong môi trường được cấu trúc tốt, tích hợp khả năng chỉnh sửa code sơ lược. Visual Studio Code cho Mac hỗ trợ phát triển các ứng dụng Node.js, ASP.NET và đi kèm hỗ trợ cú pháp cho hơn 30 ngôn ngữ lập trình.

Đặc điểm nổi bật của Visual Studio Code cho Mac

  • Tích hợp IntelliSense: Vượt trên cả làm nổi bật cú pháp và tự động hoàn thành với IntelliSense, cung cấp hoàn tất thông minh dựa trên các loại biến, định nghĩa hàm và mô-đun được nhập vào.
  • In các báo cáo lỗi đã là điều cổ lỗ sĩ: Gỡ lỗi code ngay trong trình biên tập. Khởi chạy hoặc đính kèm đến các ứng dụng đang chạy, sau đó gỡ lỗi với breakpoint, call stack và giao diện điều khiển tương tác.
  • Tích hợp các lệnh Git: Làm việc với Git dễ dàng hơn rất nhiều nhờ Visual Studio Code cho Mac. Xem lại Diff, các file Stage và tạo commit ngay trong trình soạn thảo. Đẩy và kéo bất cứ dịch vụ Git được lưu trữ nào.
  • Khả năng mở rộng và tùy biến: Nếu muốn có nhiều tính năng hơn, bạn chỉ cần cài đặt các phần mở rộng. Nhờ đó có thể thêm vào ngôn ngữ mới, các chủ đề, trình gỡ lỗi và kết nối với những dịch vụ bổ sung khác. Các phần mở rộng chạy trong những tiến trình riêng biệt để đảm bảo không làm chậm trình soạn thảo của bạn.

Hỗ trợ Git
Công cụ soạn thảo mã nguồn Visual Studio Code cho Mac hỗ trợ Git

Quá trình cài đặt Visual Studio Code cho Mac không có bất cứ vấn đề gì, trình soạn thảo làm việc đúng như mong đợi với nhiều sự sáng tạo, bạn có thể nhập các file mã nguồn thông qua menu Finder quen thuộc. Nội dung của file sẽ được hiển thị trong phần chỉnh sửa và có thể chia ra 3 lần. Kết quả là, có thể điều hướng đến các phần khác nhau của cùng một tài liệu để đảm bảo code được xây dựng một cách mạch lạc.

Đáng chú ý là Visual Studio Code cho Mac đi kèm với một bộ sưu tập phím tắt được xác định trước, cho phép làm nổi bật thông số, chỉnh sửa các tập tin dự án mà không cần sử dụng chuột để di chuyển đến những khu vực khác nhau. Chức năng IntelliSense thông minh giúp tự động hoàn thành code với độ chính xác cao.

Tính năng IntelliSense
Tự động hoàn thành thông minh, chính xác hơn nhờ IntelliSense của Visual Studio Code cho Mac

Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ cũng là một điểm nhấn trong Visual Studio Code cho Mac, nó có thể áp dụng danh sách bao gồm và loại trừ để làm việc dễ dàng hơn trong những tập tin lớn. Visual Studio Code cho Mac còn có khả năng gỡ lỗi, giám sát hành vi, chẩn đoán các trường hợp ngoại lệ và nhiều hơn nữa.

Hơn nữa, bạn có thể cá nhân hóa các phím tắt để phù hợp với nhu cầu riêng của mình, thay đổi chủ đề giao diện để phù hợp với thiết kế của máy tính.

Visual Studio Code cho Mac hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X từ 10.10 trở lên và chỉ dành cho các thiết bị có bộ vi xử lý Intel.

Sau tất cả, Visual Studio Code cho Mac có tất cả mọi thứ cần thiết để trở thành một giải pháp biên soạn, chỉnh sửa code đáng tin cậy. Nếu là một lập trình viên, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua một báu vật đáng giá như Visual Studio Code cho Mac đâu.

BT

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.68.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 172,2 MB
  • Lượt xem: 3.818
  • Lượt tải: 1.458
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm