Ice Cream Maker Game làm kem ngọt ngào cho bé

Tải về

3,3 (6) Bts Music Game Miễn phí 99 Dung lượng: 125,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Ice Cream Maker cho Windows 10 là game làm kem vui nhộn, hấp dẫn dành cho bạn gái hay các bạn nhỏ yêu thích nấu ăn. Game Ice Cream Makertrò chơi mô phỏng miễn phí đến từ nhà phát triển Minesweeper Classic ChallengeBTS Piano Tiles.

Ice Cream Maker - game mô phỏng làm kem

Chào mừng bé đến với xứ sở ngọt ngào, nơi mọi món kem tuyệt nhất thế giới ra đời. Ice Cream Maker PC là game làm kem ma thuật với rất nhiều hương vị, cách trang trí… khiến các bạn nhỏ đều say mê.

Trong thiên đường đồ ngọt này, bạn sẽ trở thành 1 thợ làm bánh và làm kem trong cửa hàng xinh xắn. Mùa hè cũng sắp đến rồi và mọi người trong thị trấn đều thích ăn những cây kem mát lạnh, đầy màu sắc. Đây là cơ hội vàng để người chơi Ice Cream Maker trổ tài làm kem ốc quế, kem que… các mùi vị và kiểu dáng khác nhau.

Chơi game Ice Cream Maker trên máy tính, tablet hay smartphone để trổ tài bếp núc trong căn bếp của riêng bạn. Không cần kết nối Internet, bé có thể chơi offline mọi lúc mọi nơi.

Sử dụng các nguyên liệu làm kem quen thuộc như sữa đặc, sữa tươi, bột vani, syro các loại… rồi trộn đều với nhau. Sau vài tiếng để trong tủ lạnh, bé đã ngay 1 cây kem ngon lành rồi. Nhưng đừng quên trang trí kem ốc quế hay kem que bằng hạt cốm đủ màu sắc, trái cây, bánh cookie, hạt khô, kẹo dẻo… để tạo nên cây kem hảo hạng.

“Hạ gục” những vị khách hảo ngọt bằng sản phẩm sáng tạo của bạn trong Ice Cream Maker game nhé!

Loc Nguyen

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 125,1 MB
  • Lượt xem: 1.053
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ice Cream Maker

Liên quan, thay thế