iCloud Extractor cho Mac 1.0 Quản lý tập tin sao lưu trên iCloud

Tải về

3 (1) Fireebok Dùng thử 89 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9

iCloud Extractor là một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ người dùng dễ dàng trích xuất dữ liệu từ bản sao lưu trong iCloud, bao gồm cả: hình ảnh, video, danh bạ, vv. Bằng cách giải phóng không gian lưu trữ trên iCloud, nó cho phép người dùng sao lưu iPhone hoặc iPad sang iCloud khi không có đủ chỗ trống.

iCloud Extractor

Các tính năng đáng chú ý:

Truy cập và quản lý các bản backup trong iCloud rất thuận tiện

Sau khi đăng nhập vào iCloud bằng tài khoản Apple ID của bạn, iCloud Extractor sẽ tự động đọc và liệt kê tất cả bản sao lưu từ tài khoản iCloud của mình. Bạn bắt đầu chương trình bằng cách lựa chọn một điểm sao lưu để trích xuất dữ liệu từ đó. iCloud Extractor sẽ hiển thị dữ liệu được backup, bao gồm: cuộn máy ảnh, Photo Stream, hình ảnh ứng dụng, video, danh bạ, tin nhắn văn bản, ghi chú, vv.

Nhờ trích xuất các bản sao lưu trong iCloud sang máy tính Mac hoặc ổ cứng gắn ngoài, bạn sẽ giúp cho dữ liệu trở nên dễ dàng truy cập hơn. Ngoài ra, điều đó cũng đảm bảo dữ liệu quan trọng luôn được an toàn và quản lý thuận tiện.

Giải phóng không gian lưu trữ trong iCloud

Apple chỉ cung cấp khoảng 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên iCloud. Do đó, khi bạn không có không gian trên iCloud thì không thể tiến hành sao lưu iPhone hoặc iPad của mình cho đến khi có thêm không gian. Sau khi trích xuất tập tin sao lưu từ iCloud bằng iCloud Extractor, bạn có thể xóa bất kỳ bản backup không cần thiết nào để giành lại không gian lưu trữ quý giá.

Khi bạn vượt qua giới hạn lưu trữ cho phép của iCloud thì có thể loại bỏ tập tin backup mà mình không cần trước khi trả tiền thêm cho Apple. Không chỉ có giành lại không gian lưu trữ mà iCloud Extractor còn tiết kiệm nhiều tiền hơn cho bạn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm