iCloud Dịch vụ lưu trữ, đồng bộ dữ liệu đám mây của Apple

Truy cập

3,8 (64) Apple Miễn phí 30.074 Ngày:

iCloud là dịch vụ lưu trữ “tất cả trong một” do Apple phát triển. Về cơ bản, iCloud là dịch vụ hoạt động trên công nghệ “điện toán đám mây”, cung cấp cho người dùng cách thức mới để lưu trữ và truy cập dữ liệu từ mọi thiết bị của Apple nhằm đồng bộ hoá dữ liệu giữa các thiết bị iOS, Mac OS và PC. Mọi quá trình này đều được tiến hành một cách tự động.

iCloud có dung lượng lưu trữ lớn

iCloud là gì?

iCloud có sẵn trên mọi thiết bị Apple. Điều đó có nghĩa toàn bộ dữ liệu - ảnh, file, ghi chú… - an toàn, cập nhật và có sẵn cùng bạn ở bất cứ nơi đâu. iCloud làm việc tự động, vì thế, bạn chỉ cần làm điều mình thích. iCloud cung cấp 5GB miễn phí lưu trữ cho tất cả mọi người khi bắt đầu sử dụng và bạn có thể tăng dung lượng dễ dàng bất cứ lúc nào muốn.

icon iCloud
iCloud Photo Library

Toàn bộ ảnh, video của bạn. Luôn sẵn sàng.

iCloud lưu trữ ảnh trên toàn bộ thiết bị

Lưu toàn bộ ảnh trên tất cả thiết bị

Với iCloud Photo Library, bạn có thể xem qua, tìm kiếm, chia sẻ toàn bộ ảnh, video ở thiết bị bất kỳ dù chúng được chụp hôm qua hoặc từ nhiều năm trước.

Đem theo toàn bộ ảnh bạn muốn. Không lo thiếu dung lượng trên thiết bị

Để tiết kiệm bộ nhớ thiết bị, ảnh chụp gốc ở độ phân giải đầy đủ tự động upload lên iCloud. Bạn vẫn luôn có phiên bản nhẹ của từng bức hình trên thiết bị, và bạn có thể tải ảnh gốc bất cứ khi nào cần.

iCloud chia sẻ ảnh nhanh với bạn bè

Cách chia sẻ ảnh với bạn bè và gia đình dễ nhất

iCloud Photo Sharing cho phép bạn tạo album du lịch, sự kiện hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn. Đơn giản bằng cách chọn bạn bè, thành viên gia đình có thể xem, bình luận và thêm ảnh cùng video của họ.

iCloud drive
iCloud Drive

Mọi định dạng file. Tất cả ở cùng một vị trí.

iCloud hỗ trợ mọi định dạng file

Có sẵn toàn bộ file ở tất cả thiết bị của bạn

Truy cập dễ dàng file lưu trữ an toàn trong iCloud Drive trên mọi thiết bị đang dùng. Bạn có thể mở toàn bộ file từ ứng dụng Files cho iOS, Finder trên Mac, File Explorer for Windows PCs hoặc iCloud.com.

Sắp xếp file theo cách của bạn. Truy cập chúng trên thiết bị bạn muốn.

iCloud Drive cho phép bạn sắp xếp file theo thư mục, đổi tên, dán nhãn chúng theo màu sắc. Mọi thay đổi cập nhật tự động trên tất cả thiết bị. Thậm chí, bạn có thể tự động update mọi thứ trong Mac Desktop và thư mục Documents lên iCloud Drive.

iCloud hỗ trợ cộng tác

Làm việc cùng nhau. Đơn giản bằng cách gửi liên kết.

Với iCloud Drive, thật dễ mời mọi người cùng làm việc trên file của bạn. Chỉ cần gửi một liên kết riêng tư. Không cần tạo bản sao, quản lý phiên bản hay thêm đính kèm email.

icloud apps
Liên kết ứng dụng với iCloud

Các ứng dụng yêu thích của bạn hoạt động tốt hơn cùng iCloud.

Bảo mật truy cập iCloud trên mọi thiết bị

Toàn bộ dữ liệu thiết yếu. Có thể truy cập từ mọi thiết bị.

iCloud tự động cập nhật ứng dụng - bao gồm Mail, Calendar, Contacts, Reminders, Safari và một số ứng dụng App Store được yêu thích khác - trên tất cả thiết bị người dùng. Nhờ dó, khi thêm số điện thoại mới, đánh dấu một trang web hay update một slide thuyết trình, thay đổi sẽ hiện ở khắp mọi nơi.

iCloud hỗ trợ cộng tác trên nhiều thiết bị

Hợp tác trên Pages, Numbers, Keynote, Notes

Làm việc cùng đồng nghiệp trên tài liệu, thuyết trình, bảng tính và xem chỉnh sửa họ đã thực hiện. Với tính năng cập nhật tự động trên toàn bộ thiết bị, đối tác hay đồng nghiệp và bạn sẽ luôn ở trên cùng một trang.

iCloud tự động cập nhật tin nhắn

Update mọi tin nhắn qua toàn bộ thiết bị

iCloud giờ tự động lưu trữ toàn bộ tin nhắn của người dùng từ tìm kiếm địa chỉ tới trao đổi hài hước… Thậm chí, người dùng có thể tiếp tục hội thoại tại nơi bỏ dở trên cùng một thiết bị hoặc ở máy tính mới.

iCloud backup
Sao lưu và khôi phục iCloud

An toàn và bảo mật toàn bộ dữ liệu quan trọng

Tự động sao lưu giúp bạn yên tâm

iCloud tự động sao lưu thiết bị iOS qua wifi. Vì thế, nếu mất thiết bị hoặc mua mới, bạn vẫn sẽ có tất cả dữ liệu quan trọng, không thiếu sót bất kỳ chi tiết nào.

Di chuyển mọi thứ ở thiết bị cũ sang máy mới

iCloud di chuyển liền mạch cài đặt, ảnh, ứng dụng và tài liệu sang thiết bị mới. Chỉ cần đăng nhập iCloud khi cấu hình thiết bị mới và mọi thứ sẵn sàng để bạn sử dụng chỉ sau vài phút.

Xác thực hai lớp bảo mật dữ liệu an toàn

Xác thực hai lớp là bảo mật bổ sung được thiết kế nhằm đảm bảo chỉ bạn mới có thể truy cập tài khoản của mình. Nghĩa là tài khoản chỉ có thể được truy cập trên thiết bị đáng tin cậy như iPhone, iPad hoặc Mac của bạn.

iCloud tăng cường bảo mật bằng xác thực hai lớp

Tìm gói lưu trữ phù hợp với bạn

Dung lượng lưu trữ phù hợp phụ thuộc vào cách bạn và thành viên trong gia đình muốn sử dụng thiết bị. Mỗi người dùng iCloud đều được tặng 5GB miễn phí. Nếu muốn, bạn có thể dễ dàng nâng cấp nó bất kỳ lúc nào. Các giao dịch mua ứng dụng và iTunes không tính vào dung lượng lưu trữ iCloud. Vì vậy, bạn cần nó để chứa những thứ như ảnh, video, file, bản sao thiết bị...

5GB
(Miễn phí)
Lựa chọn lưu trữ an toàn dữ liệu cơ bản như ảnh, danh bạ, ghi chú.
50GB
(19.000đ/tháng)
Khuyến khích lưu ảnh, video, file, ứng dụng và sao lưu thiết bị.
200GB
(59.000đ/tháng)
Phù hợp với gia đình và người có kho ảnh, video "khổng lồ".
2TB
(199.000đ/tháng)
Toàn bộ ảnh, video, mọi thứ của bạn, hỗ trợ chia sẻ lên tới 5 thành viên trong gia đình.
3,8 (64) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100.299
  • Lượt tải: 30.074
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: iCloud

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm