iCoolsoft iPhone Ringtone Maker 3.1.06 Công cụ tạo nhạc chuông cho iPhone

Tải về

3 (1) iCoolsoft Dùng thử 57 Dung lượng: 7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Hầu như mỗi người đều có riêng một chiếc điện thoại di động. Vì vậy, mỗi khi mọi người quây quần bên nhau, thật khó để nhận biết được điện thoại của ai đang đổ chuông bởi có quá nhiều điện thoại di động nhưng khá ít loại nhạc chuông.

Những người sử dụng iPhone hãy thử phần mềm iCoolsoft iPhone Ringtone Maker để tạo những bản nhạc chuông độc đáo cho riêng mình. Với công cụ này, bạn không chỉ có thể tạo bản nhạc chuông khác biệt với mọi người mà còn có thể dễ dàng nghe thấy mỗi khi có người gọi tới. Bản nhạc chuông đặc biệt của bạn có thể là một phần của nhạc phim trong đĩa DVD, một phần của bài hát yêu thích hoặc thậm chí là giọng nói của người yêu bạn.

iCoolsoft iPhone Ringtone Maker có thể tạo nhạc chuông một cách chuyên nghiệp cho iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS và iPhone 4. Công cụ giúp bạn chuyển đổi hàng loạt định dạng video và âm thanh sang tập tin nhạc chuông M4R cho iPhone. Công cụ có thể chuyển đổi trực tiếp tập tin sang iPhone mà không cần iTunes.

Bên cạnh việc chuyển đổi hầu hết DVD, video, âm thanh thành nhạc chuông cho iPhone, iCoolsoft iPhone Ringtone Maker cũng cung cấp những chức năng chỉnh sửa cần thiết để bạn có thể cắt tập tin gốc, cắt bất kỳ phân đoạn mong muốn và chuyển đổi sang tập tin nhạc chuông M4R.

iCoolsoft iPhone Ringtone Maker

Tính năng chính của iCoolsoft iPhone Ringtone Maker:

Sử dụng bài hát yêu thích của bạn làm nhạc chuông

iCoolsoft iPhone Ringtone Maker có thể chuyển đổi bất kỳ định dạng tập tin âm nhạc phổ biến sang tập tin nhạc chuông M4R dành cho iPhone, hỗ trợ MP3, WMA, WAV, AAC, AC3, M4A, RA, RAM, OGG, MP2,... Vì vậy, bạn có thể sử dụng những bài hát yêu thích để tạo nhạc chuông cho riêng mình.

Chuyển đổi video sang tập tin nhạc chuông M4R dành cho iPhone

Công cụ cho phép bạn chuyển đổi video sang tập tin âm thanh M4R như nhạc chuông cho iPhone. Tất cả các định dạng video phổ biến được hỗ trợ như AVI, WMV, ASF, MPEG, RM, RMVB, MOV, MP4, H.264, FLV, 3GP, MKV, DivX, M4V,...

Load DVD và nhạc chuông iPhone đầu ra

Công cụ tạo nhạc chuông mạnh mẽ này còn cho phép bạn trích xuất âm thanh từ đĩa DVD và chuyển đổi sang tập tin M4R làm nhạc chuông iPhone. Vì vậy mà bạn có thể làm nhạc chuông iPhone của riêng mình với nhạc phim từ bộ phim yêu thích hay các cuộc đối thoại.

Cắt bất kỳ phân đoạn làm nhạc chuông

Bạn có thể sử dụng công cụ này để xác định bất kỳ phân đoạn từ tập tin gốc và chuyển đổi sang tập tin nhạc chuông M4R. Chức năng Prelisten được cung cấp để bạn có thể chọn được chính xác phân đoạn mong muốn.

Chuyển trực tiếp nhạc chuông cho iPhone

Sau khi chuyển đổi, iCoolsoft iPhone Ringtone Maker cho phép bạn chuyển đổi trực tiếp các tập tin M4R cho iPhone để làm nhạc chuông mà không cần iTunes.

Yêu cầu hệ thống của iPhone Ringtone Maker:

  • Hệ điều hành Microsoft Windows XP (SP2 hoặc mới hơn), Windows Vista, Windows 7.
  • Bộ xử lý 1GHz IntelAMD hoặc cao hơn.
  • RAM: 256 MB (đề nghị 512MB hoặc cao hơn).
  • Ổ cứng trống: 30 MB để cài đặt.
  • Card đồ họa Super VGA độ phân giải (800x600), card đồ họa 16-bit hoặc cao hơn.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.06
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 7 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm