Aiseesoft iPhone Ringtone Maker Phần mềm tạo nhạc chuông cho iPhone

Tải về

2 (2) Aiseesoft Dùng thử 684

Aiseesoft iPhone Ringtone Maker là phần mềm chuyên nghiệp được sử dụng để tạo ra nhạc chuông cho iPhone từ các tập tin video, audio và đĩa DVD của bạn. Ngoài ra, phần mềm tuyệt vời này còn chuyển đổi hầu hết các định dạng video và audio như: AVI, MPEG, MP4, FLV, MP3, WMA, AAC... sang nhạc chuông iPhone và sau đó xuất nó sang iPhone một cách trực tiếp. Thậm chí, bạn có thể nhận bất cứ video clip nào từ các nguồn video và audio.

Bên cạnh đó, bạn có thể thêm tập tin M4R cho iPhone để làm nhạc chuông. Ngoài ra, nó có thể giúp bạn xuất nhạc chuông iPhone sang máy tính, iTunes và các thiết bị iPhone khác.

Aiseesoft iPhone Ringtone Maker

Tính năng chính:

Tạo nhạc chuông iPhone tùy chỉnh

Tạo nhạc chuông cho iPhone từ bất cứ tập tin âm thanh nào

Aiseesoft iPhone Ringtone Maker có thể chuyển đổi hầu hết tất cả tập tin âm thanh, bao gồm cả MP3, WMA, AAC, WAV, OGG, M4A, RA, RAM, AC3, MP2... sang M4R làm nhạc chuông cho điện thoại iPhone. Sau đó, người dùng không phải mua nhạc chuông từ thư viện iTunes.

Chuyển đổi video sang nhạc chuông iPhone

Với Aiseesoft iPhone Ringtone Maker, bạn có thể chuyển đổi bất cứ định dạng video nào, bao gồm cả: AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, MKV, H.264/MPEG-4, DivX, XviD, MOV, RM, RMVB, M4V, VOB, ASF, 3GP, 3G2, QT, MP4... sang M4R để làm nhạc chuông cho iPhone.

Chuyển đổi DVD sang định dạng M4R cho iPhone

Nhờ sự hỗ trợ của Aiseesoft iPhone Ringtone Maker, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi DVD sang định dạng tương thích với iPhone đó là M4R.

Chuyển đổi nhạc chuông sang iPhone một cách trực tiếp

Aiseesoft iPhone Ringtone Maker không chỉ có khả năng tạo ra nhạc chuông iPhone mà còn xuất nhạc chuông đó sang iPhone một cách trực tiếp.

Tùy chỉnh nhạc chuông đầu ra

Lựa chọn các clip hay từ video, audio và DVD

Phần mềm này cho phép bạn cắt bất cứ clip nào từ video, audio và DVD một cách chính xác, sau đó chuyển đổi nó sang nhạc chuông iPhone.

Tùy chỉnh âm lượng nhạc chuông và thêm hiệu ứng fade-in/fade-out

Phần mềm chuyên nghiệp này có thể hỗ trợ người dùng điều chỉnh âm lượng nhạc chuông đầu ra và thêm hiệu ứng fade-in hoặc fade-out để có được trải nghiệm tốt hơn.

Quản lý nhạc chuông dễ dàng

Quản lý nhạc chuông iPhone được thêm vào

Bằng cách sử dụng Aiseesoft iPhone Ringtone Maker, bạn có thể thoải mái chỉnh sửa nhạc chuông iPhone hiện có. Chẳng hạn như, bạn có thể gỡ bỏ hoặc đổi tên nó, sau đó xuất nhạc chuông sang iTunes, máy tính hoặc iPhone một cách trực tiếp.

Hỗ trợ nghe trước nhạc chuông

Bạn có thể nghe trước nhạc chuông của video hoặc audio và tập tin âm thanh được chuyển đổi trước khi tạo nhạc chuông cho iPhone.

Hỗ trợ thêm nhiều nhạc chuông cho một số thiết bị iPhone cùng lúc

Phần mềm này cho phép người dùng kết nối nhiều thiết bị iPhone với máy tính cùng một lúc. Sau đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn thiết bị mà họ muốn thêm nhạc chuông.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Người dùng có thể thay đổi ngôn ngữ giao diện của chương trình sang: Tiếng Anh, Pháp, Đức và Nhật.

Hỗ trợ tất cả thiết bị iPhone

Aiseesoft iPhone Ringtone Maker hỗ trợ tất cả phiên bản iPhone, bao gồm cả: iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S và thiết bị Apple khác như: iPod touch 4 hoặc iPad 2.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD.
  • Tốc độ xử lý: 800 MHz.
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB.

Bé Ngoan

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 31 MB
  • Lượt xem: 714
  • Lượt tải: 684
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT4/2000/2003/XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm