Idle Eco Clicker cho Android 4.81 Game clicker giáo dục bảo vệ môi trường

Tải về

3 (1) Mad Diamond Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Idle Eco Clicker là một trò chơi mô phỏng chạm màn hình nhàn rỗi mang đậm tính giáo dục về việc nhân thực và hành động bảo vệ môi trường. Hãy cứu lấy thiên nhiên bằng cách loại bỏ rác và chất thải độc hại trong rừng, sông và đồng ruộng của chúng ta, làm cho hành tinh này xanh trở lại.

Chơi game Idle Eco Clicker và cứu lấy hành tinh của chúng ta đang bị ô nhiễm nặng nề

Tính năng nổi bật của game Idle Eco Clicker cho Android

Làm sạch rác thải

Bắt đầu nhiệm vụ trong game Idle Eco Clicker bằng cách chạm đơn giản vào màn hình để các nhà hoạt động môi trường thu gom rác. Càng chạm, họ càng dọn rác nhanh hơn. Mỗi lần chạm vào màn hình sẽ giúp rác thải biến mất dần và không gian trông sạch sẽ, quang đãng hơn. Mỗi lần chạm của bạn đều mang lại những điều tích cực.

Xây dựng và phát triển

Thuê thêm công nhân, mua thiết bị hạng nặng và xây dựng các cơ sở tái chế để xử lý nhiều loại rác khác nhau nhanh hơn và tạo ra năng lượng tinh khiết. Năng lượng tinh khiết là loại tiền tệ có giá trị nhất trong game Idle Eco Clicker. Hãy sử dụng số tiền mà mình kiếm được này đầu tư trở lại nâng cấp các cơ sở xử lý rác để có được năng lượng tinh khiết nhanh hơn, nhiều hơn, đồng thời tìm hiểu những cách mới để xử lý chất thải.

Tiếp tục các nhiệm vụ

Tham gia vào các nhiệm vụ khác nhau và thu thập đá quý để mua thiết bị cao cấp hơn, khám phá những vùng đất mới. Hãy bắt đầu mỗi ngày với những hành động nhỏ để bảo vệ Trái đất mà chúng ta đang sinh sống.

Khôi phục hành tinh xanh và giúp nó tiếp tục tiến hóa

Kiếm tiền nhàn rỗi

Trò chơi clicker này cho bạn thưởng thức offline. Năng lượng thu được sẽ được tích lũy trong chế độ tự động ngay cả khi bạn không có mặt trong game. Tuy nhiên, hãy ghé vào game vài lượt mỗi ngày để thu thập tiền thưởng nhàn rỗi và trở nên thành công hơn trong sứ mệnh bảo vệ thiên nhiên này nhé!

Về ý nghĩa giáo dục, EcoClicker không chỉ là một trò chơi clicker mà còn là một cơ hội tuyệt vời để thay đổi thái độ của chúng ta đối với các vấn đề môi trường mà loài người sẽ phải đối mặt trong tương lai gần. Chơi game này là một cách để bạn tìm hiểu cách cứu hành tinh ảo và tạo ra những thay đổi trong thế giới thực.

Bạn đã sẵn sàng hành động chưa nào? Tải game Idle Eco Clicker miễn phí ngay bây giờ và đừng để quá trình tiến hóa hành tinh này dừng lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.81
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Eco Clicker

Liên quan, thay thế