IDLE GOG cho iOS 1.2.30 Game thẻ tướng nhàn dỗi màn hình dọc

Tải về

3 (1) Công ty cổ phần phát triển công nghệ số Hồng Hà Miễn phí 34

IDLE GOG cho iOS là một tựa game chiến thuật, thẻ tướng được Hồng Hà Game phát triển và phát hành trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Tựa game này, được lấy bối cảnh thế giới phép thuật, nơi mà các anh hùng đứng lên chống lại ác quỷ để bảo vệ Trái Đất. Tại đây, người chơi sẽ tập hợp các vị tướng và xây dựng nên một đội hình mạnh nhất.

Tại tựa game này, sẽ đem đến hệ thống tướng cực kỳ đa dạng, được chia thành nhiều hệ như: Lửa, Gió, Nước, Bóng Tối, Ánh Sáng và các vai trò như tấn công, phòng thủ, hỗ trợ. Mỗi vai trò từ đó sẽ có một lối đánh cũng như có bộ chiêu thức ảnh hưởng đến combat khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật sẽ có bộ chiêu thức bao gồm 4 kỹ năng, trong đó có 3 kỹ năng tự động và 1 kỹ năng kích hoạt khi đủ nộ.

Tính năng nổi bật của game IDLE GOG cho iOS

Giao ước của thần:

  • Khám phá vực thẳm - Chư thần thức tỉnh, đặt nền móng cho khế ước vận mệnh! Thiếu niên dị thế đang đến, Thần Vực thất lạc sẽ được mở lại!

Triệu hồi thiên thần cao cấp:

  • Tăng cấp và xây dựng đội hình dễ dàng với tính năng “Chuyển Cấp” và “Chia Sẻ Cấp”, giảm thiểu thời gian và công sức để nâng tức khắc Tướng mới cho bạn. Tự do bồi dưỡng, gộp tăng bậc anh hùng, triệu hồi thẻ thần cấp sao, nâng cao sức mạnh!

Tính năng phó bản đa dạng:

  • Tạm biệt bản đồ nhàm chán - Thần Đèn Giáng Lâm, Vực Vô Tận, 12 Chòm Sao, Khiêu Chiến BOSS,... Các PB khác nhau có thể được chuyển đổi tùy ý, phối hợp với các thiên thần để có thể phát huy hết năng lực. Càng khám phá nhiều, càng mở khóa thêm tính năng vừa miễn phí vừa thú vị!

Bồi dưỡng quan tước đặc biệt:

  • Tăng danh vọng để chiến thắng - Ngăn chặn sức mạnh Quan Tước, Lực Chiến ẩn tăng cao gấp bội! Đấu trí chiến lược, xoay ngược tình thế!

Lợi ích treo máy offline:

  • Dễ dàng nhận tài nguyên - Vừa ngủ vừa treo thiên giáng thần binh, offline vẫn nhận lợi ích! Online 5 phút mỗi ngày, nhận đồ siêu dễ, chơi game siêu rảnh!

Không chỉ có chế độ chơi theo cốt truyện, thì game IDLE GOG còn đó hàng loạt những hoạt động thú vị như giao lưu va chạm nhẹ với người chơi khác thông qua Đấu Trường, thám hiểm những địa danh nổi tiếng trong thần thoại như ngục Tartarus, đền thờ Pantheon… Ngoài ra, trò chơi còn có tính năng Chuyển Cấp, Chia Sẻ Cấp, bạn sẽ giảm được thời gian và công sức để nâng cấp các tướng khác.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: