Idle Life Sim cho iOS 1.0 Game mô phỏng cuộc sống mới thú vị

Tải về

3 (1) Digital Things Miễn phí 16

Hãy tự quyết định cuộc sống mới của bạn trong game Idle Life Sim. Tại đây, người chơi sẽ được khám phá những lối sống khác nhau và tự do làm mọi điều mình muốn.

Idle Life Sim là trò chơi mô phỏng cuộc sống mới thú vị

Để bắt đầu cuộc sống trong Idle Life Sim, việc đầu tiên bạn cần làm là tạo avatar của mình. Trong game, người chơi sẽ quản lý các quyết định quan trọng của cuộc đời mình để có được thành công trong thế giới tuyệt vời này. Chọn một nghề nghiệp bạn muốn, mua nhà, đi mua sắm và trang trí phòng theo ý thích.

Nếu bạn mơ ước có một cuộc sống tự do tự tại, muốn thử một cách sống mới, làm mọi điều mình thích để cuộc sống thoải mái và tốt hơn thì Idle Life Sim là lựa chọn tuyệt vời. Người chơi được tự tay sắp đặt mọi thứ theo ý muốn và thay đổi cách sắp xếp bất cứ lúc nào để mình cảm thấy thoải mái nhất. Tự do trang trí ngôi nhà và chọn diện mạo của bạn, học cách sống một mình và rèn luyện các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp để nhận mức lương cao hơn, giúp cho thu nhập của bạn tăng thêm, chuyển đến một ngôi nhà lớn khi tích trữ đủ tài chính.

Bạn cũng có thể nhận một công việc làm thêm để kiếm thêm tiền và nói chuyện với bà của mình để được giúp đỡ nếu việc này trở nên khó khăn...

Tính năng nổi bật của game Idle Life Sim cho iOS

Tạo avatar của bạn

Khám phá tất cả các kết hợp để tùy chỉnh diện mạo của bạn, chọn ngoại hình, đặc điểm khuôn mặt, kiểu tóc, trang phục... Hãy thử những bộ quần áo khác nhau và thêm vào tủ quần áo của bạn để có thể dùng vào nhiều dịp khác. Bạn cũng có thể thay đổi màu tóc nếu muốn được mọi người chú ý tại văn phòng.

Người chơi được tự do làm mọi thứ theo ý mình, sống cuộc đời tự do trong Idle Life Sim

Trang trí ngôi nhà của bạn

Ban đầu, người chơi sẽ phải sống trong một gác xép nhỏ, nhưng tương lai có thể trở thành chủ sở hữu biệt thự lớn nếu biết quản lý. Đi đến cửa hàng và mua đồ nội thất, đồ trang trí, bao gồm giường, TV, thảm, đồng hồ treo tường, ghế sofa... Đừng quên mua vài khung ảnh hoặc tranh vẽ, cũng như đồ đạc để có một căn bếp đầy đủ tiện nghi. Bắt tay xây dựng căn hộ ấm cúng của mình thôi nào!

Chọn nghề và xây dựng sự nghiệp

Trở thành một nghệ sĩ, vận động viên, nhà lập trình, đầu bếp... Có rất nhiều lựa chọn để bạn được sống cuộc sống của chính mình. Bắt đầu một công việc bình thường và cải thiện các kỹ năng chuyên nghiệp để trở thành nhân vật tầm cỡ trong lĩnh vực của mình. Chấp nhận thăng tiến trong công việc và tiến lên vị trí cao hơn trong công ty. Làm việc chăm chỉ và được tăng lương. Kiếm điểm uy tín để có kỹ năng và mức lương tốt hơn. Nhận thêm các việc khác để có thêm tiền và mua ngôi nhà mơ ước của bạn, hoặc ít nhất là có một bộ đồ đẳng cấp để đi làm.

Đưa ra các quyết định quan trọng

Kiểm soát lối sống của nhân vật trong game và giúp họ thành công, Bạn muốn xem họ dành cả ngày ở nhà, sắp xếp và sử dụng các đồ vật khác nhau được mua trong cửa hàng hay ra ngoài làm việc, tương tác xã hội? Mỗi nhân vật có những sự tiến triển khác nhau nhờ vào sự lựa chọn của bạn.

Nếu bạn thích The Sims, chắc chắn bạn sẽ muốn thưởng thức Idle Life Sim. Với gameplay casual dễ chơi, trong đó bạn phải đưa ra các quyết định chiến lược để phát triển bản thân với kết quả có lợi, cải thiện lối sống bắt đầu từ một nơi nhỏ chật hẹp, mở khóa tiến bộ rõ rệt trong thành tích chuyên môn và cá nhân, tận dụng các cơ hội, hướng tới tương lai.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 492,7 MB
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Idle Life Sim

Liên quan, thay thế