PK XD cho iOS 0.57.2 Game sim mô phỏng thế giới ảo sống động

Tải về

4 (1) PlayKids Miễn phí 312

PK XD là một game mô phỏng cuộc sống trong thế giới mở, trong đó bạn có thể tạo avatar theo phong cách riêng, trang trí nhà cửa, tương tác với người chơi khác và thăm nhà của họ.

Nhận nuôi thú cưng ảo của bạn trong thế giới ảo PK XD
Nhận nuôi thú cưng ảo của bạn trong thế giới ảo PK XD

Bắt đầu một trò chơi mới trong PK XD, điều đầu tiên bạn cần làm là tạo nhân vật tùy chỉnh của mình. Game có vô vàn màu sắc, phong cách cho bạn lựa chọn tạo nhân vật. Sau đó, bạn có thể bắt tay vào trang trí ngôi nhà của mình, với 3 căn phòng và một hành lang. Có rất nhiều vật phẩm cơ bản cho ngôi nhà được cung cấp miễn phí, vì thế, gamer có thể xây dựng ngôi nhà mơ ước mà không cần tốn tiền trong game.

Tùy chỉnh phong cách cho nhân vật đại diện của bạn
Tùy chỉnh phong cách cho nhân vật đại diện của bạn

Thêm nữa, trong quá trình chơi, bạn có thể kiếm tiền và mua đồ nội thất, quần áo, phụ kiện và các vật phẩm độc đáo khác để tạo ra một nhân vật và trang trí nhà. Người chơi được phép chỉnh sửa, cải tạo mọi thứ bất kỳ lúc nào.

Chơi và trò chuyện với bạn bè
Chơi và trò chuyện với bạn bè

Nhưng không chỉ có diện mạo và nhà cửa, PK XD còn mang đến cho bạn cả một thế giới ảo rộng lớn, trực tuyến để khám phá. Ghé thăm nhà của người chơi khác, trò chuyện với họ, đi dạo quanh thành phố, mua đồ ăn, đi dự tiệc và nhiều hơn thế nữa. Giống các game mô phỏng cuộc sống như Habbo Hotel hay The Sims Mobile, hầu hết lối chơi của PK XD xoay quanh việc tùy chỉnh và tương tác với người chơi khác.

Thiết kế nhà của bạn
Thiết kế nhà của bạn

Tóm lại, PKXD là một game mô phỏng cuộc sống ảo vui nhộn, với đồ họa tuyệt đẹp và các khả năng gần như vô tận. Hãy tham gia game, tạo nhân vật của bạn và bắt đầu khám phá mọi thứ, làm bất kỳ điều gì mình thích trong thế giới này!

Tính năng chính của game PK XD

Trò chuyện với bạn bè

Ngoài khám phá và đối mặt với thử thách, bạn có thể tham gia các hoạt động khác nhau: nằm trên phao thư giãn, ăn kem, nhảy cao, khiêu vũ và vui chơi với cộng đồng của bạn.

Nuôi thú cưng

Trải nghiệm của bạn thậm chí còn hoàn thiện hơn với một con vật cưng ảo! Từ pet thông thường đến pet hiếm, hãy tìm các sinh vật dễ thương để đồng hành cùng bạn trong trò chơi.

Tìm các sinh vật dễ thương để đồng hành cùng bạn
Tìm các sinh vật dễ thương để đồng hành cùng bạn

Tạo nhân vật của bạn

Bạn có thể trở thành bất cứ thứ ai mình muốn, sử dụng trí tưởng tượng để kết hợp tất cả các vật phẩm có sẵn: dép quái vật, ủng tương lai, đôi cánh tuyệt vời, kiếm ninja, mặt nạ mèo, quần áo thời trang để thể hiện cá tính của mình.

Tham gia các sự kiện

Tham gia các sự kiện thú vị như Halloween, Lễ Phục sinh và Giáng sinh, kèm theo đó là những đồ trang trí tuyệt vời và vật phẩm theo chủ đề.

Chơi các mini game vui nhộn cùng bạn bè
Chơi các mini game vui nhộn cùng bạn bè

Xây dựng ngôi nhà mơ ước

Trang trí ngôi nhà hoàn hảo theo cách bạn thích. Giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn! Có rất nhiều vật phẩm nội thất dễ thương: Ghế sofa mây, Thảm khiêu vũ, Thảm mềm, Ghế cầu thủ, Đồ dùng trong bếp, Đồ dùng phòng tắm và hơn thế nữa!

Thử thách bạn bè với các mini game

Chơi các mini game vui nhộn với bạn bè như: tham gia Crazy Run, phá kỷ lục tại Cuộc diễu hành thú cưng hoặc giao pizza để kiếm tiền.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.57.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 363 MB
  • Lượt xem: 1.052
  • Lượt tải: 312
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PK XD

Liên quan, thay thế