The Sims Freeplay cho iOS 5.44.1 Game xây dựng thị trấn Sim trên iPhone/iPad

Tải về

The Sims FreePlay for iOS 5.44.1 là tựa game mô phỏng kết hợp với xây dựng và quản lý thành phố, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Cập nhật The Sims Freeplay iOS

Cơ hội để bạn sống tự do và chơi tự do trong game The Sims FreePlay! Là một phiên bản trong seri The Sims 3 - trò chơi ăn khách trên nền tảng iOS, The Sims FreePlay sẽ dẫn dắt người chơi đến với trải nghiệm Sims về một thế giới trong mơ mà bạn hằng ao ước!

Trong The Sims FreePlay, người chơi sẽ có cơ hội tạo ra tới 32 nhân vật Sims tùy biến từ đầu tới chân. Hãy để cho các công dân Sims kết hôn, sinh con và theo sát sự phát triển của chúng, từ một đứa trẻ sơ sinh cho tới thiếu niên. Ngoài ra, bạn còn có nhiệm vụ chăm sóc thú cưng, làm vườn, hay thậm chí là làm các loại bánh.

Hãy để cho những công dân Sims trong thành phố sở hữu việc làm và nhận loại tiền tệ là Simoleon để sống. Hoàn thành mục tiêu về điểm số lối sống, sau đó dùng chúng để mua thêm vật phẩm. Hãy sống cùng những nhân vật Sims trong thời gian thực! Biến thị trấn của bạn thành một thế giới sôi động, vui nhộn với các cửa hàng thú cưng và nhiều tiện ích khác. Chơi game The Sims FreePlay miễn phí và không giới hạn bất cứ cơ hội nào của bạn!

The Sims FreePlay cho iOS

The Sims FreePlay trên iPhone/iPad - game mô phỏng hấp dẫn:

  • Tạo 32 nhân vật Sims tùy biến từ đầu tới chân.
  • Thiết kế những ngôi nhà mơ ước, hoàn thiện cùng bể bơi và nhiều hạng mục khác.
  • Viết nên câu chuyện Sims hoàn hảo trong mọi giai đoạn của cuộc đời, từ trẻ em cho tới trưởng thành.
  • Tìm hiểu về nhân vật Sims của mình và cho họ những cá tính đặc biệt để sống trong giấc mơ cuộc đời.
  • Ghé thăm thị trấn Sim của bạn bè. Hoàn thành mục tiêu, xây dựng các mối quan hệ mới và so sánh các kỹ năng thiết kế nội thất với nhau!
  • Chăm sóc cho thú cưng, làm vườn và nướng bánh.
  • Cho Sims công việc và nhận Simoleon để cải thiện cuộc sống.
  • Hoàn thành mục tiêu với điểm lối sống, sau đó dùng để mua vật phẩm.
  • Sống với nhân vật Sim của bạn trong thời gian thực.

Game mô phỏng không giới hạn

Hãy biến Sims trở thành bạn bè tốt nếu bạn không muốn thị trấn của mình chứa đầy hận thù! Xây dựng mối quan hệ nhanh chóng và tạo nên một thị trấn đẹp như mơ. Trang trí cho thành phố bằng cửa hàng thú cưng siêu đáng yêu, xe cộ, siêu thị hay thậm chí là bãi biển thơ mộng. Mở rộng thành phố khi bạn tiếp nhận thêm nhiều Sims mới!

Lưu ý đối với người chơi:

  • Trò chơi cung cấp một số tùy chọn mua trong ứng dụng. Bạn có thể tắt tính năng này trong mục thiết lập hệ thống.
  • Trò chơi yêu cầu kết nối mạng Internet ổn định trong khi chơi. Người chơi cần chấp thuận các điều khoản về chính sách của EA cũng như cookie, quảng cáo TOS và EULA trong game; việc thu thập dữ liệu của bên thứ 3. Game chứa đường dẫn tới mạng Internet và các trang mạng xã hội yêu cầu người chơi trên 13 tuổi.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha. Trò chơi được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Cập nhật The Sims Freeplay cho iOS mới nhất

The Sims Freeplay cho iOS 5.44.1

Hoàn thành ngôi nhà trong mơ bằng cách xây dựng nhà để xe độc đáo. Nhiều điểm đỗ xe bên ngoài hơn trên đường đi, thậm chí cả bên trong nhà của bạn. Bản cập nhật này cũng cho phép bạn:

  • Xây dựng không gian làm việc truyền cảm hứng bằng cách bố trí nhà để xe đơn hoặc đôi với các công cụ, thiết bị lưu trữ...
  • Thiết kế toàn bộ ngôi nhà với hàng loạt món quà đẹp mắt, nhà bếp và đồ gia dụng. Tất cả có thể mở khóa trong Wedding Presents Live Event, bao gồm một xe hơi thể thao màu đỏ.
  • Kết hôn trong sự kiện trực tiếp Wedding Belles, bao gồm nhiều địa điểm lãng mạn, váy đẹp, kiểu tóc dài duyên dáng, xe limousine cho ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của nhân vật Sim.
  • Bổ sung một bộ trang phục thoải mái mới cho bà bầu Sim.

The Sims FreePlay cho iOS 5.11.0

  • The Sims mới cập nhật với chủ đề mua sắm - một chủ đề mà các bạn gái vô cùng yêu thích. Hãy thỏa sức mua sắm và chọn lựa hàng hóa cho đến khi bạn sạch túi với sự kiện khai trương trung tâm thương mai Sunset Mall hoành tráng! Thay trang phục cho công dân Sim của bạn với những item hot nhất, bao gồm hơn 500 bộ trang phục mới, giày và phụ kiện sành điệu. Đã đến lúc thể hiện cá tính riêng qua diện mạo bề ngoài của công dân Sim!
  • Lựa chọn những item tốt nhất và ghé thăm trung tâm thương mại Sunset Mall (tạm dịch là Hoàng Hôn). Có hơn 16 gian hàng trong đó với nhiều bộ trang phục mới.
  • Chiêm ngưỡng váy áo, giày, áo khoác và nhiều phụ kiện thời trang khác. Công dân Sim sẽ xuất hiện thật bảnh bao với hơn 500 bộ trang phục mới cho từng lứa tuổi.
  • Cập nhật xu hướng mới nhất trên sàn diễn thời trang với Modelling Hobby mới. Đừng quên ghi lại hình ảnh này để mở khóa cửa hàng mới.
  • Gặp gỡ những người bạn mới và thử sức trong trò chơi Bowling Hobby. Hạ gục những con ky này để mở khóa Juice Bar.
  • Mang ly nước này đến Burger Bar và gọi một ly sữa cho 2 người, được mở khóa khi bạn hoàn thành nhiệm vụ trong trung tâm thương mại Sunset Mall.
  • Phá vỡ những thói quen sức khỏe với thanh Juice Bar mới, hoặc thử nghiệm những loại nước ép thơm ngon khác cùng với bạn bè, trải nghiệm từng pha ném con ky trong Bowling Hobby để mở khóa vật phẩm mới.
  • Đón Tết cổ truyền ấm áp bên gia đình. Treo đèn lồng trước cửa và vui chơi cùng màn rước lân trong nhiệm vụ Lunar New Year mới, sẽ có mặt từ ngày 14/2 tới.
  • Giảm dung lượng game.

Hướng dẫn và thủ thuật chơi game The Sims FreePlay for iOS

Chuỗi nhiệm vụ truy tìm:

Có rất nhiều nhiệm vụ trong game The Sims FreePlay để mở khóa nội dung và tính năng mới. Dưới đây là một vài nhiệm vụ quan trọng mà người chơi cần biết trước khi chơi game. Lưu ý, bạn cần hoàn thành mọi nhiệm vụ để mở khóa những nhiệm vụ bên dưới, đặc biệt nếu đang ở cấp độ phù hợp để mở khóa nhiệm vụ. Ví dụ: bạn không thể truy cập nhiệm vụ The Mysterious Island mà chưa hoàn thành màn chơi Ocean View Estate.

Một số nhiệm vụ yêu cầu bạn phải hoàn thành một vài màn chơi khác trong các bản cập nhật trước đó để có thể thấy mọi nhiệm vụ xuất hiện trong game.

Love is in the Air: mở khóa ở level 6 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Holiday Update năm 2013) để truy cập vào công viên và tổ chức đám cưới cho công dân Sims. Phần thưởng kèm theo là bộ trang phục đám cưới tại cửa hàng thời trang và đồ bơi.

Money Grows on Trees: mở khóa ở level 7 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Teen Update) để truy cập vào Simoleon Sprout và các loại cây Life Point Lotus.

Bread Winder: được mở khóa ở level 7 để mở khóa khả năng nấu ăn và sở thích của Sims.

Two and a half Sims: được mở khóa ở level 8 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Holiday Update năm 2013) để mở khóa khả năng sinh em bé trong thị trấn. Phần thưởng bổ sung: mở khóa gói Baby Decoration Pack để mua từ cửa hàng gia đình.

Ocean View Estate: được mở khóa ở level 9 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật App Grown Up Update) để truy cập công việc bất động sản và các lô đất cao cấp trong bản đồ thị trấn. Phần thưởng bổ sung là mở khóa ngôi nhà cao cấp bên bờ biển để xây dựng.

The Mysterious Island: được mở khóa ở level 10 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật All Grown Up Update) để truy cập vùng đảo kỳ bí trong thị trấn Sim bằng cách xây dựng một cây cầu bắc qua. Phần thưởng bổ sung là Island Replica Sentinel được mở khóa trong vùng đất của bạn (không hỗ trợ trong cửa hàng trực tuyến).

Raiders of the Lost Artifacts: được mở khóa ở level 10 để mở khóa Monument và tài nguyên từ đảo kỳ bí. Phần thưởng bổ sung là khả năng thu thập gói giải thưởng kho báu bí mật (không hỗ trợ trong cửa hàng trực tuyến).

Need for Steed: được mở khóa ở level 11 để mở khóa ngựa và chuồng ngựa trong đảo kỳ bí. Phần thưởng bổ sung: mở khóa Large Unicorn Painting để mua từ cửa hàng gia đình.

A Quest for Toddlers: được mở khóa ở level 12 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Saddle Up! năm 2014) để mở khóa khả năng một bé sơ sinh phát triển thành em bé, cũng như truy cập vào tùy chọn Adopt a Toddler mất phí thông qua điện thoại Sims trong game. Phần thưởng bổ sung là mở khóa The Dress Up Chest miễn phí từ cửa hàng gia đình.

It’s All Going Swimmingly: được mở khóa ở level 13 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Saddle Up! năm 2014) để mở khóa tính năng xây bể bơi trong nhà. Phần thưởng phụ là mở khóa khu vực chơi bóng chuyền cạnh bể bơi từ cửa hàng gia đình.

The Hidden Unicorn: được mở khóa ở level 14 để mở khóa Show Jumping Hobby trong chuồng ngựa. Phần thưởng phụ là mở khóa Unicorn Rocking Horse được mua từ cửa hàng gia đình.

In Da Clubhouse: được mở khóa ở bàn 14 để mở khóa Toddler Playhouse Hobby cho trẻ sơ sinh. Phần thưởng phụ là mở khóa Big Wheeled Trikes được mua từ cửa hàng gia đình.

Preparing for Preteens: được mở khóa ở level 15 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Teens Update) để mở khóa khả năng nuôi công dân Sims mới ra đời thành một thiếu niên và tùy chọn mua Adopt a Preteen thông qua điện thoại Sim trong game.

Sous Judgemental: được mở khóa ở bàn 16 để truy cập các công trình nhà hàng trên bản đồ thị trấn. Phần thưởng phụ là gói trang phục đầu bếp trong cửa hàng thời trang và đồ bơi trên bản đồ thị trấn.

An Alien Concept - Weather Machines: được mở khóa ở level 16 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Teen Update) để truy cập cỗ máy thời tiết. Phần thưởng phụ là gói trang phục mùa đông trong cửa hàng thời trang và đồ bơi trên bản đồ thị trấn và phụ kiện mùa đông cho công dân Sims (được truy cập khi bạn tạo một Sim mới hoặc qua tủ đồ).

Multi-Story Renovations: được mở khóa ở level 17 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Saddle Up Update) để mở khóa khả năng thêm câu chuyện vào ngôi nhà của Sims. Phần thưởng phụ là mở khóa gói Elevators và Escalators được mua từ cửa hàng gia đình.

Coming of Age: được mở khóa ở level 18 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Saddle Up Update) để mở khóa khả năng nuôi một thiếu niên Sim thành thanh niên, thao tác mua gói Adopt a Teen thông qua điện thoại của Sims trong game, cũng như mua gói Adopt a Preteen (nếu bạn chưa mở khóa chúng qua nhiệm vụ Preparing for Preteens).

Higher Education: được mở khóa ở level 19 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Saddle Up Update) để truy cập công trình trường học trên bản đồ thị trấn.

The Road of Fame: được mở khóa ở level 20 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Saddle Up Update) để truy cập Tên Idol Hobbly, các dụng cụ Teen Idol và xây dựng Simtown Sign trên bản đồ thị trấn. Phần thưởng phụ là mở khóa gói nhạc cụ cao cấp cho Teen Idol được mua từ cửa hàng gia đình.

Adulthood: được mở khóa ở level 21 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Saddle Up Update) để mở khóa khả năng nuôi một Sims thanh niên thành người trưởng thành. Phần thưởng phụ là mở khóa gói thời trang (tùy chọn trang phục cho riêng thanh thiếu niên) trong salon và tủ đồ.

Ghost Hunters: được mở khóa ở level 22 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Saddle Up Update) để mở khóa thói quen Ghost Hunter và tạo ra các loại vật phẩm dọa ma đáng sợ được mua từ cửa hàng gia đình. Phần thưởng phụ là mở khóa ngôi nhà ma ám để xây dựng.

Seniors: được mở khóa ở level 23 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Saddle UP Update) để mở khóa khả năng Sims trường thành trở thành Senior Sims. Phần thưởng phụ là mở khóa Exercise Cycle được mua từ cửa hàng gia đình.

Bird Feeding: được mở khóa ở level 24 để mở khóa sở thích nuôi chim. Phần thưởng phụ là mở khóa Parrot on a Perch được mua từ cửa hàng gia đình.

In Stitches: được mở khóa ở level 24 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Saddle UP Update) để mở khóa sở thích Quilting. Phần thưởng phụ là mở khóa gói Patchwork Teddybear được mua từ cửa hàng gia đình.

Life Dreams & Legacies: được mở khóa ở level 26 (nếu bạn bắt đầu chơi trong bản cập nhật Saddle UP Update) để mở khóa Life Dreams, Life Orb, tự động biến công dân Sim thành cá nhân mang tính giải trí (cập nhật Carnival). Phần thưởng phụ là mở khóa Singing Salmon được mua từ cửa hàng gia đình. Bạn sẽ nhận được Singig Salmon miễn phí nếu đã mở khóa vật phẩm này trong các phiên bản trước của game.

Lưu ý: những phần thưởng phụ mà bạn thấy ở các màn chơi kể trên chỉ được trao cho người chơi với điều kiện hoàn thành nhiệm vụ trong khung thời gian giới hạn. Bạn có thể thấy bộ đếm hẹn giờ trong màn hình thực đơn mục tiêu cho từng nhiệm vụ. Bộ đếm giờ sẽ bắt đầu kể từ khi bạn mở khóa nhiệm vụ cụ thể đầu tiên.

Các mục tiêu trong game The Sims FreePlay for iOS

Nếu có 2 loại mục tiêu: mục tiêu thường và mục tiêu xã hội, bạn có thể chọn một trong 2 loại để xem. Các loại mục tiêu sẽ biến đổi tuần hoàn trong trình xem mục tiêu. Người chơi có thể vuốt để xem các loại khác nhau.

Mục tiêu thường sẽ có biểu tượng đám mây ở trên, trong khi đó mục tiêu xã hội là biểu tượng quả địa cầu màu tím bên dưới.

Khi bạn chạm vào mục tiêu muốn xem, chúng sẽ mở rộng và cung cấp nhiều chi tiết liên quan tới mục tiêu đó.

Nếu chạm tiếp vào mục tiêu, màn hình sẽ thu nhỏ và cho phép xem các mục tiêu khác. Chạm vào mục tiêu bất kỳ để mở rộng và xem mô tả.

Nếu không thể hoàn thành một số mục tiêu xã hội trong thị trấn Simtown của người khác, bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của bạn bè để có các vật phẩm giúp hoàn thành mục tiêu, chẳng hạn như bể bơi.

Nếu không hoàn thành mục tiêu, bạn có thể bỏ qua hoặc hỏi bạn bè để nâng cấp thị trấn của họ và giúp bạn hoàn thành mục tiêu. Có rất nhiều người chơi luôn sẵn sàng giúp bạn.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.44.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 487 MB
  • Lượt xem: 2.071
  • Lượt tải: 1.348
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 or later
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Sims Freeplay

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm