Idle Magic School cho iOS 2.5.9 Game mô phỏng, quản lý trường học

Tải về

3 (1) Longames Miễn phí

Idle Magic School cho iOS là một tựa game mô phỏng kết hợp quản lý trường học trên App Store được cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua. Các bạn sẽ trở thành một pháp sư mạnh mẽ bằng cách học tập các kỹ năng phép thuật và thu thập các tài nguyên để phát triển trường học của mình.

Tại tựa game này, người chơi chỉ cần thực hiện một số nhiệm vụ và tương tác với một số đối tượng trong trường học để thu thập tài nguyên. Những tài nguyên này bao gồm đá quý, tiền xu và vật phẩm đặc biệt có thể giúp bạn mở khóa các phép thuật mới và cập nhật trang thiết bị của mình. Khi bắt đầu chơi, bạn sẽ được hướng dẫn bởi các giáo viên phù thủy chuyên nghiệp và hệ thống học tập sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh phép thuật cũng như hệ thống kỹ năng của bản thân.

Trong trò chơi này, chúng ta cũng cần mở rộng việc tổ chức các hoạt động phép thuật, để tìm thấy những học viên có khả năng vượt trội. Với những học viên như vậy, game thủ sẽ tập trung nhiều hơn vào họ nhằm tạo danh tiếng tốt cho trường. Từ đó, sẽ thu hút lượng lớn học viên mới đăng ký và thu về khoản doanh thu khổng lồ.

Tính năng chính của game Idle Magic School cho iOS

  • Tự động hóa xây dựng để tăng thu nhập nhàn rỗi của bạn tại trường phù thủy.
  • Nhận tiền xu ma thuật nhàn rỗi (đặc biệt là trong Cửa hàng ma thuật) ngay cả khi bạn ngoại tuyến
  • Mở khóa các khóa học, ký túc xá, nhân vật, phép thuật, lọ thuốc và tòa nhà mới theo ý muốn của bạn học sinh sẽ tiến bộ qua hành trình của trường phù thủy.
  • Học sinh có thể tham gia nhiều lớp học khác nhau để học các kỹ năng ma thuật như niệm chú và pha chế thuốc từ thảo mộc.

Ngoài ra, ở game bạn có thể tham gia nhiều hoạt động bên ngoài khá thú vị như: giao lưu trường, bói ngày, diệt quái tấn công trường. Đặc biệt, ở phía sân trước của trường có 2 vùng đất trống thường xuyên xuất hiện quái vật hoặc cây cỏ huyền bí. Bằng cách thu phục chúng, bạn sẽ có thêm kha khá tiền và đá phù thủy.

Không chỉ vậy, tựa game này sở hữu nền đồ họa 3D dạng hoạt hình để mô phỏng lại trường học phép thuật chi tiết và siêu dễ thương. Có rất nhiều khu vực, hình ảnh, hoạt động khác nhau được diễn ra siêu sống động ngay trên màn hình điện thoại. Phần âm thanh được thiết kế với sự kết hợp giữa nhạc nền và các hiệu ứng âm thanh khác, tạo nên một không gian sống động và chân thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Magic School