Idle Magic School Game mô phỏng chủ đề quản lý trường học

Tải về

3 (1) Longames Miễn phí

Idle Magic School là một tựa game mô phỏng chủ đề quản lý trường học được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Nếu muốn chơi game này trên máy tính của mình, thì chúng ta có thể tải, cài đặt game Idle Magic School về PC, bằng phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Ở tựa game này, người chơi sẽ vào vị trí một hiệu trưởng được Bộ Pháp Thuật giao cho quản lý một ngôi trường dạy phép thuật nho nhỏ. Với lối chơi rảnh tay, không chỉ tạo ra không gian giúp các học viên được học phép thuật mà còn phải mở rộng trường học. Mà mình cũng cần phải có thêm những chiến lược kinh doanh thông minh để tuyển thêm nhiều học sinh hơn và kiếm được lượng tiền khủng.

Trong trò chơi này, game thủ sẽ có một lượng tiền có hạn và tài nguyên cũng có hạn, vì vậy cần cân nhắc kỹ lưỡng nhằm đưa ra những quyết định xây dựng và phát triển trường phép thuật một cách thông minh nhất. Bạn có nhiều hướng khác nhau để phát triển trường học của mình nhằm thu hút thêm nhiều học sinh đăng ký.

Tính năng chính của game Idle Magic School

  • Tự động hóa xây dựng để tăng thu nhập nhàn rỗi của bạn tại trường phù thủy.
  • Nhận tiền xu ma thuật nhàn rỗi (đặc biệt là trong Cửa hàng ma thuật) ngay cả khi bạn ngoại tuyến
  • Mở khóa các khóa học, ký túc xá, nhân vật, phép thuật, lọ thuốc và tòa nhà mới theo ý muốn của bạnhọc sinh sẽ tiến bộ qua hành trình của trường phù thủy.
  • Học sinh có thể tham gia nhiều lớp học khác nhau để học các kỹ năng ma thuật như niệm chú và pha chế thuốc từ thảo mộc.

Không chỉ vậy, sau khi đưa trường phép thuật hoạt động hiệu quả, thì game thủ sẽ nhận được điểm vinh quang, trái cây thần. Với điểm số, trái cây này bạn hãy tận dụng chúng vào mục đích nâng cấp cơ sở vật chất cho trường. Từ đó, mình cần tạo ra môi trường học tập tiện nghi nhất để học sinh có thể phát triển phép thuật một cách hiệu quả.

Ngoài ra, game Idle Magic School cũng thường xuyên tổ chức các trận đấu với hình thức đơn, đấu đội hoặc đấu giữa các bang hội, mang đến cho mình nhiều trải nghiệm chiến đấu khác nhau. Để đạt được chiến thắng mà thì bạn cần phải phát triển và nâng cao kỹ năng quản lý đội ngũ nhân vật của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Idle Magic School