Idle Magic School cho Android 2.8.4 Game xây dựng, quản lý trường học

Tải về

3 (1) Longames Miễn phí

Idle Magic School cho Android là một tựa game mô phỏng, quản lý trường học lối chơi nhàn rỗi được phát triển và phát hành chính thức trên Google Play trong thời gian vừa qua. Tại đây, người chơi sẽ phải làm bằng cách nào để, xây dựng chiến lược mở rộng trường phép thuật như thế nào để thu được lợi nhuận khổng lồ.

Khi bước vào tựa game này, chúng ta sẽ bắt đầu với một ngôi trường nhỏ xíu cùng bàn tuyển sinh. Học sinh sau khi đăng ký sẽ bước vào một thiết bị biến người thường thành người có tư chất phép thuật. Từ đây, học viên sẽ bắt đầu với trình độ sơ cấp phép thuật. Với số tiền vốn từ học phí, bạn tiếp tục xây các phòng học cho từng bộ môn cụ thể rồi nâng cấp phòng học lên.

Ở trò chơi này, game thủ sẽ dùng tiền thưởng để mở rộng thêm diện tích trường phép thuật, mở thêm các lớp học dạy các môn phép thuật khác nhau cho học viên. Bạn sẽ tạo nơi học tập lý tưởng nhất để học viên trong trường phát triển toàn diện. Trong này, mình có thể phát triển thêm các môn học mới, mở rộng cơ sở vật phẩm và nhiều thứ khác nhằm tạo môi trường học tập tuyệt vời.

Tính năng nổi bật của game Idle Magic School cho Android

  • Ngay cả khi bạn không đăng nhập vào trò chơi, trường học của bạn sẽ tự động chạy, tạo ra doanh thu ngoại tuyến và xây dựng trường học phép thuật tốt nhất trên thế giới.
  • Mô phỏng những cảnh và môi trường kỳ diệu thực sự với hình ảnh động và đồ họa 3D tuyệt vời!
  • Đầy đủ các thách thức kinh doanh mô phỏng khác nhau.
  • Cửa hàng ảo thuật liên tục sản xuất xu miễn phí. Hãy nhớ thu thập chúng.
  • Nhiều sự lựa chọn của các ngành, các giáo sư, các công cụ ma thuật và chiến lược tăng trưởng.
  • Khám phá ngôi trường ma thuật của bạn một cách thú vị và nhận được những phần thưởng và thành tích hào phóng!

Bên cạnh đó, trong game Idle Magic School người chơi có thể sử dụng các tài nguyên thu thập được để mua các trang thiết bị mới như gậy phép hay áo choàng, đồng thời nâng cấp chúng để tăng hiệu quả trong việc thực hiện các bài tập phép thuật. Mỗi trang bị đều có tính năng đặc biệt như tăng tốc độ học tập hoặc tăng sản lượng tài nguyên thu thập. Game thủ cũng có thể thuê các học sinh khác để giúp đỡ bạn trong việc thu thập tài nguyên và tiến độ học tập phép thuật.

Không chỉ vậy, tựa game này cũng thường xuyên tổ chức các trận đấu với hình thức đơn, đấu đội hoặc đấu giữa các bang hội, mang đến cho mình nhiều trải nghiệm chiến đấu khác nhau. Để đạt được chiến thắng mà thì bạn cần phải phát triển và nâng cao kỹ năng quản lý đội ngũ nhân vật của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Magic School