Idle Office: Building Story cho iOS 2.0 Game mô phỏng quản lý Câu chuyện Tòa nhà

Tải về

3 (1) LEYO Miễn phí 24

Idle Office: Building Story (Câu chuyện Tòa nhà) là một trò chơi mô phỏng thú vị, nơi bạn có thể xây dựng đế chế văn phòng của mình, đạt được các mục tiêu tài chính, trở nên giàu có và thành công. Người chơi có quyền tự do tùy chỉnh văn phòng của mình và tận hưởng cảm giác hồi hộp khi từ nghèo khó vươn lên giàu có.

Idle Office Building Story cho bạn quản lý văn phòng của riêng mình

Tính năng nổi bật của game Idle Office: Building Story cho iOS

Thể hiện sự sáng tạo khi trang trí văn phòng

Trong Idle Office: Building Story, bạn có toàn quyền kiểm soát diện mạo văn phòng của mình, thô kệch, tinh tế sang trọng hay dễ thương, kỳ quái… Hãy biến tòa nhà thành nơi thể hiện phong cách và sở thích độc đáo của bạn thông qua vô vàn đồ nội thất để lựa chọn. Hãy thoải mái phát huy ý tưởng và sự sáng tạo trong quá trình này.

Trải nghiệm sự phấn khích khi xây dựng đế chế của mình từ đầu

Bạn khởi đầu khiêm tốn và cuối cùng đạt được thành công lớn. Gamer sẽ được chứng kiến công ty đang phát đạt, mở rộng dưới sự lãnh đạo của mình chỉ với một ít vốn ban đầu. Tận hưởng sự hài lòng và cảm giác thành tựu dâng trào.

Nuôi pet và tùy chỉnh diện mạo của bạn phù hợp các dịp khác nhau

Thư giãn với thú cưng ảo đáng yêu

Khi nghỉ ngơi sau công việc quản lý văn phòng mệt mỏi, chẳng có gì tuyệt hơn là chơi với các con vật dễ thương. Office: Building Story có đầy các con vật đáng yêu có thể ngay lập tức khiến trái tim bạn trở nên ấm áp, rũ bỏ mọi mệt mỏi. Chúng là những chú chó và mèo thông thường cho đến những loài quý hiếm.

Một tủ đồ phong phú để bạn thể hiện phong cách

Idle Office: Building Story cung cấp tùy chọn trang phục đa dạng, phong phú để bạn thể hiện phong cách của mình. Tạo những trang phục phù hợp với từng sự kiện, như cuộc họp kinh doanh trang trọng hay thư giãn trên bãi biển. Hãy kết hợp và tạo ra những bộ quần áo có một không hai theo phong cách yêu thích.

Biến giấc mơ thành hiện thực khi bạn là tỷ phú

Khi có nhiều tiền trong tay, bạn có thể dễ dàng thực hiện ước mơ của mình. Việc thành lập và phát triển một đế chế bất động sản thành công sẽ mở đường cho việc sở hữu bộ sưu tập ô tô sang trọng tuyệt đẹp cũng như phát triển khả năng xây dựng những tòa nhà chọc trời ấn tượng. Để đạt được mục tiêu này, trước tiên bạn phải trở thành tỷ phú và đảm bảo thành công này đưa bạn lên danh sách những người giàu có nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 319,1 MB
  • Lượt xem: 217
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế