Idol Thần Thánh The Heavenly Idol - Phim ngôn tình Hàn Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 73 Phát hành: FPT Play Năm: 15/02/2023 Đạo diễn: Park So-Yeon, Lee So-Yoon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Idol Thần Thánh (The Heavenly Idol) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn xen lẫn hài hước, của đạo diễn Park So-Yeon và Lee So-Yoon, bộ phim này được chuyển thể từ webtoon cùng tên của các giả Shin Hwa-jin. Bộ phim sẽ chính thức được phát sóng vào Thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên tvN, bắt đầu từ ngày 15/02/2023.

Nội dung của phim Idol Thần Thánh kể về nhân vật Pontifex Lembrary (Kim Min Kyu đóng) được rất nhiều coi là người có sức mạnh thần thánh, mạnh nhất từ trước đến nay. Trong khi chiến đấu chống lại ác quỷ, anh ta bị chuyển đến một thế giới khác. Sau đó, Pontifex Lembrary thấy mình đang ở một trong ký túc xá nhỏ bé và sở hữu cơ thể của Woo Yeon Woon, thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Wild Animal. Nhóm nhạc đã hoạt động được 5 năm nhưng lại đang đứng trước nguy cơ tan ra vì không có nhiều thành công. Khi đó, Pontifex Lembrary phải lên sân khấu biểu diễn trong cơ thể Woo Yeon Woon, thì anh đã hét lên “Tôi không biết nhảy”. Từ đó, buổi biểu diễn trở thành một thảm họa, nhưng lại thu hút được sự chú ý của mọi người, từ đó nhóm nhạc đã nổi tiếng chỉ sau 1 đêm.

Bây giờ, Pontifex Lembrary phải làm quen với cuộc sống với tư cách là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng và anh ấy phải đối mặt với nhiều rắc rồi, như các nhóm tôn giáo kỳ lạ. May mắn thay, cậu đã cô nàng Kim Dal (Go Bo Gyeol đóng), người hâm mộ số 1 của Woo Yeon Woo. Nhờ thông minh và nhanh nhạy, Kim Dal cuối cùng cũng trở thành người quản lý của Wild Animal và cô nàng sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để giúp thần tượng yêu thích của mình thành công, bất kể hành vi của anh ấy có khó đoán và thất thường đến đâu.

Trailer phim Idol Thần Thánh

Thông tin thêm phim Idol Thần Thánh

Thời lượng:16 tập, 70 phút/tập
Diễn viên:

Kim Min Kyu, Go Bo Gyeol, Lee Jang Woo, Ye Ji Won, Tak Jae Hoon,....

Biên kịch:Lee Cheon-geum, Shin Hwa-jin
Đạo diễn:Park So-Yeon, Lee So-Yoon
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Idol Thần Thánh

Poster phim Idol Thần Thánh
Poster phim Idol Thần Thánh
  • 1.257 lượt xem