iHeartRadio for Windows Phone 1.0.0.0 Nghe đài và nhạc trên Windows Phone

Tải về

iHeartRadio cung cấp nhạc miễn phí trong dịch vụ radio internet miễn phí, toàn diện cho phép người dùng tiếp sóng trực tiếp những đài phát radio mình yêu thích.

Với ứng dụng iHeartRadio for Windows Phone, người dùng có thể tạo Custom Stations - trạm phát tùy biến với những bài hát từ tác giả bạn chọn cùng các loại nhạc khác.

Tượng tự như TuneIn Radio, iHeartRadio for Android cung cấp khả năng truyền trực tiếp AM/FM radio trên toàn nước Mỹ. Nếu đang tìm kiếm đài phát thanh mình muốn, cơ hội đạt được là rất cao. Ứng dụng này bao gồm mọi thể loại từ pop, country, rock, electronic, và hip hop cho tới những cuộc đàm thoại. Từ thẻ Live Stations, người dùng có thể duyệt theo thành phố hoặc thể loại hoặc xem danh sách những đài phát thanh ở gần khu vực mình sống. Mục Talk Radio bao gồm các lựa chọn về đài phát thanh News and Talk, Public Radio, và Sports. Khi đang nghe trực tiếp một đài nào đó, bạn có thể nhấn vào nút quét để ứng dụng này tìm những kênh tương tự, ngay cả từ các quốc gia khác.

iHeartRadio for Windows PhoneiHeartRadio for Windows PhoneiHeartRadio for Windows Phone

Tất nhiên, iHeartRadio for Windows Phone cũng cung cấp chức năng giống như Pandora. Để sử dụng nó, chỉ việc nhấn vào thẻ Create ở trên cùng bảng điều khiển chính, và sử dụng thanh Search để tìm bài hát hoặc nhạc sỹ nào đó, rất giống với Pandora. Tại đây, iHeartRadio sẽ tạo ra trạm phát hoàn toàn không có quảng cáo, dựa vào lựa chọn của người dùng. Thư viện này có chứa hơn 15 triệu bài hát và 400000 nhạc sỹ, nghĩa là iHeartRadio hoàn toàn có khả năng trộn và tạo playlist với những bài hat đang phổ biến. Tiện lợi hơn cả, tất cả các đài phát thanh cá nhân đều được lưu lại trong thẻ My Stations trên bảng điều khiển chính.

Với iHeartRadio, người dùng không thể trực tiếp chọn bài hát (theo cách có thể thực hiện với Slacker hoặc Spotify), nhưng lại có thể giúp dịch vụ này biết được sở thích âm nhạc của mình. Trước tiên, với những nút Thumbs-upThumbs-down (ngón tay chỉ lên và chỉ xuống), bạn sẽ cho iHeartRadio biết được bài hát nào mình thích, bài nào không. Điều này có nghĩa là càng có nhiều bài hát được bầu chọn, cơ hội nó được phát càng nhiều. Bên cạnh đó còn có Discovery Tuner, được dùng để điều chỉnh lượng nhạc ít được biết tới đang xuất hiện trong đài radio của mình.

Trong khi đang thưởng thức một bài hát, bạn có thể nhấn vào nút + để mở ra những lựa chọn như xem lời bài hát, tiểu sử tác giả hoặc tạo mục mới dựa vào bài hát đó. Ngoài ra còn có đường link để mua bài hát trực tiếp từ Amazon MP3. Nếu không thích bài hát mình đang nghe, bạn có thể loại bỏ nó ra khỏi đài của mình.

Một tính năng phụ của iHeartRadio có lẽ nhiều người sẽ thấy thích thú là tính năng Sleep Timer. Từ menu cài đặt, bạn có thể thiết lập ứng dụng này dừng lại ở bất kỳ lúc nào sau khoảng 15 phút cho tới 3 giờ phát.

iHeartRadio for Windows PhoneiHeartRadio for Windows PhoneiHeartRadio for Windows Phone

Đài radio internet trực tuyến tốt nhất: Nghe đài từ hơn 1,500 đài phát thanh trực tiếp với rất nhiều thể loại, bao gồm pop, country, hip-hop and R&B, rock, talk, news, sports, và rất nhiều thể loại khác. Duyệt các đài phát thanh theo thể loại nhạc và địa điểm, sau đó nhấn nút Scan để di chuyển từ trạm phát sóng này sang trạm khác có cùng định dạng. Giúp DJ của ứng dụng biết được bài hát nào đang được ưa chuộng hay không bằng việc cho thumbs up hoặc thumbs down.

Tạo đài phát thanh của riêng mình: Rất đơn giản bằng cách chọn một bài hát hoặc nghệ sỹ nào đó để tạo Custom Station hoàn toàn miễn phí, với những bài hát miễn phí của nghệ sỹ đó hoặc bài hát tương tự. Chọn từ catalog của ứng dụng với hơn 16 triệu bài hát cùng 400000 ca sỹ. Sử dụng Discovery Tuner để điều khiển sự đa dạng cho thư viện nhạc của mình.

Gợi ý những bài hát hoàn hảo cho người dùng: Hãy để iHeartRadio đề cử những đài phát thanh, bài hát phù hợp với các hoạt động, tâm trạng hoặc hoàn cảnh. Cho dù bạn đang làm việc, lái xe, học bài, nghỉ ngơi, đi dã ngoại hoặc đi bộ, tính năng Perfect For sẽ giúp tìm kiếm nhạc phù hợp với thời điểm đó.

Bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu, luôn miễn phí: Mang đài phát thanh yêu thích và nhạc trên điện thoại Windows Phone đi bất kỳ nơi nào bạn muốn. Đăng nhập vào iHeartRadio miễn phí qua email hoặc Facebook nhằm giúp biến dịch vụ này hoàn toàn là của cá nhân người dùng. Tạo, lưu và chia sẻ đài phát thanh radio trực tuyến của mình ở bất kỳ nơi nào bạn đăng nhập vào iHeartRadio.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 MB
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 97
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm